Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตู้จำหน่ายเครื่องดื่มโคคา-โคล่า (Coca-Cola) อัตโนมัติในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์รับเงินเป็น Bitcoin

ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มโคคา-โคล่า (Coca-Cola) อัตโนมัติในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์รับเงินเป็น Bitcoin


ปัจจุบัน ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มโคคา-โคล่า (Coca-Cola) กว่า 2,000 เครื่อง ทั่วทั้งออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ รับชำระเงินด้วย Bitcoin (BTC) แล้ว

Coca-Cola Amatil บริษัทผู้บรรจุขวดและจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้จับมือกับสตาร์ทอัพ Centrapay ด้านเพย์เมนต์คริปโต ในโครงการดังกล่าว

การชำระเงินด้วย BTC นั้น ผู้ใช้งานจำเป็นต้องติดตั้งกระเป๋าสตางค์ Sylo Smart Wallet บนมือถือก่อน เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว แอพ Centrapay จะช่วยให้สามารถสแกนคิวอาร์โค้ด (QR code) จ่ายเงินค่าสินค้าของ Amatil ด้วย Bitcoin และเงินดิจิทัลสกุลอื่น ๆ

Centrapay บอกว่าจะช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เข้าถึงลูกค้าโดยตรงและช่วยเพิ่มรายได้ของพวกเขาอีกด้วย ทั้งแบรนด์ Adidas, KFC และ Jack Daniel’s ต่างก็เป็นลูกค้าลิสต์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ของบริษัท

คุณ Jerome Faury ซีอีโอ Centrapay บอกว่า บริษัทได้แก้ไขอุปสรรคในการยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัลสองเรื่อง นั่นก็คือ “ความยุ่งยากซับซ้อนและประสบการณ์ใช้งานที่ไม่ดี” Centrapay มีแผนขยายธุรกิจไปทั่วโลก “เราได้จัดตั้งบริษัทในอเมริกาเหนือและพุ่งเป้าไปยังตลาดสหรัฐฯ ต่อไป ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำระดับโลก”

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด