Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Beam ชี้ ทุกคนต้องการความเป็นส่วนตัว ทุกอย่างจะย้ายไปยัง Confidential DeFi

ซีอีโอ Beam ชี้ ทุกคนต้องการความเป็นส่วนตัว ทุกอย่างจะย้ายไปยัง Confidential DeFi


ในช่วงที่ DeFi บูม นั้น confidential DeFi ของ Beam แตกต่างจากเจ้าอื่นอย่างไร? คุณ Alexander Zaidelson ซีอีโอ Beam พูดคุยกับทาง Cointelegraph

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน Beam โครงการคริปโตเคอร์เรนซีที่เน้นความเป็นส่วนตัว ผ่านการทำฮาร์ดฟอร์ค “Confidential DeFi” บนเครือข่าย Beam ในช่วงที่ DeFi กำลังบูมนั้น confidential DeFi ของ Beam มีแตกต่างจาก DeFi ตัวอื่น อย่างเช่น COMP และ MakerDao อย่างไร? คุณ Alexander Zaidelson ซีอีโอ Beam พูดคุยกับทาง Cointelegraph เกี่ยวกับมุมมองความคาดหวังของบริษัท

การทำฮาร์ดฟอร์ครองรับสินทรัพย์ที่เป็นความลับ หรือ Beam CA ซึ่งช่วยให้ออกโทเคนอิสระบนเครือข่าย Beam เป็นองค์ประกอบสำคัญของ confidential DeFi ซึ่งได้ประโยชน์จากฟีเจอร์รักษาความลับและความสามารถในการปรับสเกลได้ของ Beam

คุณ Zaidelson อธิบายว่า confidential DeFi เป็น “ระบบนิเวศบริการทางการเงินที่มีการรักษาความลับเต็มรูปแบบ มีการใช้งานดีเยี่ยม และมีทางเลือกตรวจสอบภายในได้”

คุณ Zaidelson ยอมรับถึงข้อดีของบริการ DeFi ตัวอื่น ๆ อย่างเช่น Compound และ Maker ว่าเป็น “เครื่องมือทางการเงินที่แข็งแกร่ง” แน่นอนเขาเลี่ยงเปรียบเทียบระหว่างช่วง DeFi บูมในปัจจุบัน กับ ICO บูมในปี 2017 และเขาอธิบายว่า ICO นั้นเป็น “แนวคิดที่มีความบกพร่องซึ่งผู้คนเชื่อมันและสูญเสียเงิน”

และเขาชี้ถึงความแตกต่างระหว่าง DeFi ของ Beam กับตัวอื่น ๆ เอาไว้ว่า

พวกเขาสร้างขึ้นบน Ethereum ซึ่งเป็นสิ่งตรงกันข้ามกับความเป็นส่วนตัว ส่วน Beam Confidential DeFi จะเสนอฟังก์ชั่นที่พัฒนาขึ้นมาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวทางการเงิน และทั้งหมดมีความสามารถในการใช้งานและตรวจสอบธุรกรรมได้อย่างดีเยี่ยม

เมื่อถามว่า DeFi ของ Beam มีกลุ่มเป้าหมายต่างจาก COMP และ Maker หรือไม่ เขาตอบว่า “ทุกคนที่ต้องการความเป็นตัว ดังนั้นในท้ายที่สุดแล้ว ทุกอย่างจะย้ายไปสู่ confidential DeFi”

โทเคน COMP (governance token) ของ Compound ประสบความสำเร็จมากตั้งแต่ช่วงแรกที่เปิดตัว ใช้เวลาเพียงวันเดียวในการซื้อขาย COMP ก็โค่น Maker (MKR) หลุดออกจากอันดับผู้นำทางการเงินแบบกระจายศูนย์ได้

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด