Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศการลงทุน DeFi มาแรง มีโอกาสเติบโตสูงมาก กล่าวโดย ซีอีโอ HyperChain Capital

การลงทุน DeFi มาแรง มีโอกาสเติบโตสูงมาก กล่าวโดย ซีอีโอ HyperChain Capital


การเงินแบบกระจายศูนย์ (Decentralized finance) หรือ DeFi สร้างโอกาสการลงทุนที่มีศักยภาพให้เติบโตได้ กล่าวโดย ซีอีโอ HyperChain Capital บริษัทบริหารจัดการสินทรัพย์ดิจิทัล

คุณ Stelian Balta ซีอีโอ HyperChain Capital บอกว่า DeFi “มีโอกาสเติบโตสูงมาก” ในสกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนที่บริษัทกำลังสนใจอย่างต่อเนื่อง

ฉันเชื่อว่าวงการ DeFi มีโอกาสเติบโตสูงมาก และหนึ่งในผู้นำวงการ DeFi อย่าง Kyber Network พบปริมาณซื้อขายเพิ่งทะลุ $1 พันล้านดอลาร์ และมูลค่าราคาตลาดมากกว่า $300 ล้านดอลลาร์แล้ว ซึ่งฉันคิดว่ายังคงต่ำอยู่มาก นอกจากนี้ฉันคิดว่าแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในวงการเกมบล็อกเชนก็คือ แพลตฟอร์มที่ใช้งานได้รับแรงบันดาลใจจาก EOSIO อย่างเช่น Wax.io เมื่อเร็ว ๆ นี้ Wax ได้เพิ่มสินค้าเสมือนจาก Topps ซึ่งเป็นผู้ผลิตการ์ดเกมและการด์สะสมที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก อย่างเช่น MLB, Star Wars, WWE และ Garbage Pail Kids เป็นต้น เราเป็นบริษัทที่เชื่อมั่นในศักยภาพของระบบนิเวศ DeFi และเกมบล็อกเชน เราพิสูจน์ด้วยการลงทุนของเรา และจะลงทุนต่อไปอีก

คุณ Balta ตั้งข้อสังเกตว่า “การป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ” อย่างเช่น Bitcoin ในพอร์ตการลงทุนสามารถลดความเสี่ยงได้จริง เนื่องจากสกุลเงินต่าง ๆ อัตราดอกเบี้ยกำลังติดลบ เขาเสริมอีกว่า เขามองว่า “ตลาดคริปโตเป็นตลาดกระทิงในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาด DeFi นั่นคือเหตุผลที่เรากำลังลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงและเสริมสร้างระบบนิเวศคริปโตขึ้น”

HyperChain ตั้งอยู่ในสิงคโปร์มุ่งเน้นการลงทุนในโครงการบล็อกเชนและโปรโตคอลแบบกระจายศูนย์ ลงทุนมากกว่า $2 ล้านดอลลาร์ใน Fantom และเป็นหนึ่งในผู้ถือครองโทเคน Tezos มากที่สุด

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : 
https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด