Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้แต่งหนังสือ ‘พ่อรวยสอนลูก’ เชียร์ให้ลงทุน Bitcoin มองว่าหมดยุคของทองคำแล้ว

ผู้แต่งหนังสือ ‘พ่อรวยสอนลูก’ เชียร์ให้ลงทุน Bitcoin มองว่าหมดยุคของทองคำแล้ว

คุณ Robert Kiyosaki  ผู้เขียนหนังสือขายดีที่สุด บอกว่า เขายังลงทุนในทองคำ ซิลเวอร์ และบิตคอยน์ เนื่องจากเขาไม่ไว้วางใจรัฐบาลสหรัฐฯ

คุณ Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือขายดีที่สุด “Rich Dad, Poor Dad” หรือพ่อรวยสอนลูก บอกว่า การลงทุนอสังหาริมทรัพย์และทองคำอาจไม่ใช่อนาคตทางการเงิน เนื่องจากคริปโตเคอร์เรนซีเริ่มชัดแล้ว

จากการการสัมภาษณ์เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ในรายการ Kiyosaki กับคุณ Anthony Pompliano ผู้ที่มอง Bitcion ในแง่ดี เขาบอกว่า การลงทุนแบบดั้งเดิม อย่างเช่น ทองคำ และอสังหาริมทรัพย์จะกลายเป็นอันดับสองรองจากคริปโต

“ในฐานะที่เป็นตาแก่ ฉันต้องใช้เวลาพักหนึ่งกับมัน (คริปโตเคอร์เรนซี) แต่ตอนนี้ฉันกำลังซื้อมันแล้ว” คุณ Kiyosaki กล่าว ผู้เขียนทำนายว่าราคา Bitcoin (BTC) จะแตะถึง $75,000 ภายใน 3 ปี

ฉันคิดว่ามันสำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตาแก่อย่างฉัน ในการทำความเข้าใจโลกของคริปโต เนื่องจากมันคือโลกอนาคตที่กำลังมาถึงแล้วตอนนี้ อสังหาริมทรัพย์และทองคำกำลังจะหมดยุคแล้ว

ผลักดันทองคำมากกว่า Bitcoin

การคาดการณ์ของคุณ Kiyosaki เกิดขึ้นในช่วงราคาทองคำทำสถิติสูงสุดในรอบเกือบครึ่งทศวรรษในวันที่ 9 กรกฎาคม ทองคำเบรกเหนือราคา $1,800 ท่ามกลางความกังวลทางเศรษฐกิจจากโรคระบาดหนักและกังวลเกี่ยวกับอัตราเงินที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากเฟดยังคงพิมพ์เงินออกมามหาศาล

Cointelegraph รายงานว่า คุณ Michael Novogratz ผู้มองโลกแง่ดีต่อ Bitcoin ตัวยง ให้ความเห็นว่าไม่แนะนำให้วางเงินทุนส่วนใหญ่ในคริปโตทั้งหมด

ความรู้สึกของฉันก็คือว่า Bitcoin มีประสิทธิภาพกว่าทองคำ แต่ฉันกลับบอกผู้คนให้มี Bitcoin จำนวนน้อยกว่าทองคำ เนื่องจากความผันผวนของมัน

ล่าสุด ราคาซื้อขายทองคำอยู่ที่ $1,799 ลดลงประมาณ 0.23% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และราคา BTC อยู่ที่ $9,223 ร่วงประมาณ 0.53% ในช่วงเวลาเดียวกัน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : 
https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด