Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเจ้าของบาร์ในนิวยอร์กซิตี้ ประกาศขายร้านบาร์สองแห่ง รับเงินเป็น Bitcoin มูลค่า $1 ล้านดอลาร์สหรัฐ

เจ้าของบาร์ในนิวยอร์กซิตี้ ประกาศขายร้านบาร์สองแห่ง รับเงินเป็น Bitcoin มูลค่า $1 ล้านดอลาร์สหรัฐ

“ฉันกำลังคาดหวังอยู่ลึก ๆ ว่า จะมีใครสักคนที่มีคริปโต ต้องการเป็นเจ้าของบาร์นี้อยู่ตลอดเวลา” คุณ Patrick Hughes กล่าว

คุณ Patrick Hughes เจ้าของบาร์ในนิวยอร์กซิตี้ และผู้คลั่งไคล้คริปโต กำลังเสนอขายร้านอาหารชื่อดังสองแห่งของเขาในย่าน Hell’s Kitchen ของแมนฮัตตัน เป็นคริปโตเคอร์เรนซี

New York Post รายงานว่า คุณ Hughes จะรับเงินคริปโตเป็น Ether (ETH) หรือ Bitcoin (BTC) ในการขายร้านบาร์ Hellcat Annie’s และ Scruffy Duffy’s ตั้งอยู่ที่ถนน 10th Avenue ในนิวยอร์กซิตี้ ป้ายวางอยู่หน้าบาร์ประกาศขายสินทรัพย์ราคา 800 ETH หรือ 25 BTC ราว ๆ $1 ล้านเหรียญ ในปัจจุบัน

เจ้าของบาร์ในนิวยอร์กซิตี้ ประกาศขายร้านบาร์สองแห่ง รับเงินเป็น Bitcoin มูลค่า $1 ล้านดอลาร์สหรัฐ
Photo courtesy of Tamara Beckwith, NY Post

“ฉันกำลังคาดหวังอยู่ลึก ๆ ว่า จะมีใครสักคนที่มีคริปโต ต้องการเป็นเจ้าของบาร์นี้อยู่ตลอดเวลา” คุณ Hughes กล่าว โดยอ้างถึงคริปโตแบบกระจายศูนย์ ระดับโลก และ “สกุลเงินที่กำลังร้อนแรง”

เจ้าของร้านบาร์บ้านเกิดจากเขตควีนส์นิวยอร์กวัย 56 ปี อ้างว่าการชัตดาวน์และโรคระบาดหนักทั่วโลกเป็นเหตุผลหนึ่งอยู่เบื้องหลังการขาย คุณ Hughes บอกว่า เขาจำเป็นต้องลดจำนวนพนักงานที่ Hellcat Annie’s และ Scruffy Duffy’s ราว ๆ 90% จาก 50 คน ก่อนโรคระบาดหนักในเดือนมีนาคม เหลือ 5 หรือ 6 คนในวันนี้

เจ้าของบาร์ในนิวยอร์กซิตี้ ประกาศขายร้านบาร์สองแห่ง รับเงินเป็น Bitcoin มูลค่า $1 ล้านดอลาร์สหรัฐ
Patrick Hughes เจ้าของบาร์

แม้จะดูเหมือนว่าเป็นการประกาศขายบาร์ในนิวยอร์กซิติเป็นคริปโตรายแรก ๆ หลายคนในโซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์คุณ Hughes ว่า ช่างเหมาะเจาะกับเวลา ราคา Bitcoin เพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ในช่วงปีใหม่ ในขณะที่ธุรกิจในสหรัฐฯ กำลังได้รับผลกระทบจากโรคระบาดหนัก

“NYC เป็นสินทรัพย์ที่เสื่อมราคาอย่างรวดเร็วมาก เนื่องจากผู้คนกำลังอพยพออกจากเมืองนี้” Redditor Chuyito กล่าว “ขอผ่านอย่างแรง”

“ดูเหมือนเขากำลังลดจำนวนผู้ซื้อ…” dladowitz ผู้ใช้งานคริปโตคนหนึ่งกล่าว “ไม่มีใครยอมผูกมัดกับราคา BTC ในช่วง 30 วันหรอก … ราคาอาจเพิ่มเป็นเท่าตัวก็ได้”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด