Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin แซงหน้า Tencent แล้ว หลังจากมูลค่าตามราคาตลาดทะลุ $1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ

Bitcoin แซงหน้า Tencent แล้ว หลังจากมูลค่าตามราคาตลาดทะลุ $1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ

บริษัทรายต่อไปคือ Google

Bitcoin มีมูลค่าประมาณ $1 ล้านล้านเหรียญ แซงหน้า Tencent แล้ว ซึ่งมีมูลค่า $917.8 พันล้านเหรียญ (จากการจัดอันดับของ AssetDash)

สินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญี่ที่สุดของคริปโต ตอนนี้อยู่อันดับ 6 จากการจัดอันดับบริษัทที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูงที่สุด ส่วน Google ทราบกันดี ในชื่อสัญลักษณ์ Alphabet (GOOGL) ติดอันดับ 5 มีมูลค่าประมาณ $1.4 ล้านล้านเหรียญ

“หลังจากทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ Bitcoin แซงหน้า Tencent บริษัทยักษ์ใหญ่ของจีน ขยับขึ้นแท่นอันดับ 6 ท่ามกลางบริษัทมหาชนชั้นนำทั่วโลก” คุณ Justin Hartzman ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ CoinSmart บอกกับทาง Cointelegraph ว่า

นี่คือตัวบ่งชี้ถึงมูลค่า ความไว้วางใจ และการยอมรับ Bitcoin และอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซีเพิ่มขึ้น  นักวิเคราะห์หลายคนบอกว่าปีนี้ Bitcoin จะเบรกทะลุ $100k และฉันไม่คิดว่าเป็นการคาดการณ์เกินจริงเลย

Bitcoin แซงหน้า Tencent แล้ว หลังจากมูลค่าตามราคาตลาดทะลุ $1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ
ที่มา: CoinSmart

ในเดือนตุลาคม Bitcoin แซงหน้า PayPal ขึ้นแท่นอันดับ 21 มีมูลค่าตามราคาตลาดเพียง 240 พันล้านเหรียญ เหรียญเติบโตต่อเนื่องตั้งแต่นั้นมา Bitcoin จนกระทั่งล่าสุด มูลค่าแซงหน้า Tencent, Tesla และFacebook จนได้

สินทรัพย์ดิจิทัลรุ่นบุกเบิกได้รับความนิยมมาก นับตั้งแต่ราคาร่วงถึง $3,600 ในเดือนมีนาคม 2020 ในช่วงที่เกิดโรคระบาดหนัก เหรียญราคาทะยานขึ้นอย่างรวดเร็วในครึ่งหลังของปี 2020 ซึ่งเป็นช่วงที่องค์กรการเงินกระแสหลักประกาศซื้อ Bitcoin หนึ่งในสถาบันที่เข้าร่วมอย่างโดดเด่น ก็คือ MicroStrategy ซึ่งคุณ Michael Saylor ซีอีโอสนับสนุน Bitcoin เต็มที่

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด