Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance เปิดตัวโทเคนหุ้น (Stock Token) เพิ่มอีก 3 รายการ ได้แก่หุ้นของบริษัท Microstrategy, Apple และ Microsoft

Binance เปิดตัวโทเคนหุ้น (Stock Token) เพิ่มอีก 3 รายการ ได้แก่หุ้นของบริษัท Microstrategy, Apple และ Microsoft

ลิสต์โทเคนที่เปิดตัวเร็ว ๆ นี้ จะทำให้โทเคนหุ้น (Stock Token) ซื้อขายบน Binance มีจำนวนทั้งหมด 5 รายการแล้ว

Binance ตลาดซื้อขายชั้นนำของโลก ได้ประกาศว่าจะลิสต์โทเคนหุ้นตัวใหม่อีกสามรายการในสัปดาห์หน้า หลังจากเพิ่งเปิดตัวโทเคนหุ้น Tesla และ Coinbase เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 26 เมษายน Binance ประกาศว่าเตรียมจับคู่ซื้อขายหุ้นแปลงเป็นโทเคน จากหุ้น Microstrategy (MSTR) บริษัทธุรกิจอัจฉริยะ, Apple (AAPL) บริษัทเทคโนโลยีข้ามชาติ และ Microsoft (MSFT)

โทเคนจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเทรดเศษส่วนหุ้น (fractionalized unit) ของโทเคนหุ้น โดยมีขนาดชุดซื้อขายขั้นต่ำที่กำหนดไว้หนึ่งในร้อยของโทเคน

https://twitter.com/binance/status/1386531604495888389

โทเคนหุ้น MSTR ในตลาด Binance เริ่มเทรดได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน เวลา 1:30 pm UTC ขณะที่โทเคนหุ้น AAPL จะสามารถเทรดในวันที่ 28 เมษายน ในเวลาเดียวกัน และโทเคน MSFT เทรดได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน เป็นต้นไป

ตลาดยืนยันว่าโทเคนหุ้น “หนุนเต็มรูปแบบจากพอร์ตรับฝากสินทรัพย์อ้างอิง” ที่ถือโดย CM-Equity AG ผู้ให้บริการทางการเงินของเยอรมัน โทเคนหุ้นจะให้บริการเทรดตามเวลาของหุ้นดั้งเดิม

โทเคนจะสามารถเทรดได้โดยใช้เหรียญ stablecoin BUSD ของ Binance ทั้งนี้โทเคนหุ้นจะไม่รองรับประชาชนจีนแผ่นดินใหญ่ สหรัฐฯ ตุรกี และเขตอำนาจศาลอื่นที่จำกัดโดย CM-Equity

Binance เปิดตัวโทเคนหุ้นครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 เมษายน ช่วยให้ลูกค้าเก็งกำไรราคาหุ้น Tesla (TSLA) ได้ ตลาด นอกจากนั้น ยังลิสต์โทเคนหุ้น Coinbase (COIN)

การขยายบริการโทเคนหุ้นของ Binance ดูเหมือนว่า บ่งชี้การแข่งขันกับแพลตฟอร์มตลาดอนุพันธุ์คริปโตอย่าง FTX ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง โดยเปิดตัวให้ซื้อขายเศษส่วนหุ้นตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020 ได้แก่ หุ้นของ Tesla และ Apple เป็นต้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด