Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTDelphi Digital บริษัทร่วมทุนด้านคริปโต เปิดตัวกองทุน Delphi InfiNFT ลงทุนใน NFT โดยเฉพาะ

Delphi Digital บริษัทร่วมทุนด้านคริปโต เปิดตัวกองทุน Delphi InfiNFT ลงทุนใน NFT โดยเฉพาะ

Delphi Digital บริษัทร่วมทุนและวิจัยด้านคริปโต เปิดกองทุนลงทุนในโครงการ NFT (non-fungible token) โดยเฉพาะ

กองทุนตั้งชื่อว่า Delphi InfiNFT อาศัยพื้นฐาน Syndicate โปรโตคอลการลงทุนแบบกระจายศูนย์ นั่นหมายความว่า ถูกสร้างขึ้นโดยใช้สัญญาอัจฉริยะและดำเนินการบนโปรโตคอล นั่นเอง

“มันช่วยให้เห็นการฝากเงิน ข้อมูลตาราง การกระจาย และการจัดการเงินทุน รวมถึงรายงานต่าง ๆ ได้แบบอัตโนมัติ” คุณ Anil Lulla ผู้ร่วมก่อตั้งและซีโอโอของ Delphi Digital บอกกับทาง The Block ว่า “เรื่องนี้จะทำให้การลงทุนของเรามีความโปร่งใสให้คนอื่น ๆ เห็นมันด้วย”

Delphi Digital ได้ร่วมมือกับนักลงทุน NFT นามแฝง Gmoney เมื่อต้นปีนี้ ที่ซื้อ CryptoPunk NFT ในราคา $176,000 ซึ่งเป็นราคาที่สูงสุดที่ในเวลานั้น โดย Gmoney และ Delphi Digital จะร่วมกันบริหารจัดการกองทุนร่วมกัน

พวกเขาต้องการทำรายได้ทั้งหมดประมาณ 20 การลงทุนผ่าน InfiNFT ประมาณ 3-5 การลงทุนต่อเดือน เฉลี่ยครั้งละ $250,000 พวกเขามีเป้าหมายออกโครงการต่าง ๆ สร้าง NFT และสร้างเทคโนโลยี NFT ใหม่ เพื่อปรับปรุงระบบนิเวศ NFT ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

InfiNFT ได้รับการสนับสนุนโดย IDEO CoLab Ventures, Calvin Liu of Compound Finance และDivergence Ventures, Jeffrey Zirlin of Axie Infinity ซึ่งเป็นนักพัฒนาเกม NFT โดยเฉพาะ, Andy Chorlian of NFT protocol Fractional, Gabby Dizon of Yield Guild Games และอื่น ๆ

NFT อยู่ตรงหน้าแล้ว ตามความเห็นของ Lulla  พวกเขา “ไม่เพียงแต่ทำรายได้ใหม่ ๆ ได้มากขึ้น” เขาบอกกับทาง The Block “พวกเขายังสามารถใช้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักสร้างสรรค์และแฟน ๆ จากผู้บริโภคคนหนึ่งไปสู่ความร่วมมืออื่น ๆ ได้”

“มันยากที่จะพูดเกินจริงว่า สิ่งนี้สามารถสร้างผลกระทบต่อสังคมในระยะยาวอย่างไร” คุณ Lulla กล่าว

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด