Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinกองทุนเฮดจ์ฟันด์มีแผนลงทุนในคริปโตอย่างล้นหลาม ภายในปี 2026

กองทุนเฮดจ์ฟันด์มีแผนลงทุนในคริปโตอย่างล้นหลาม ภายในปี 2026

การสำรวจจาก Intertrust Group บริษัททรัสต์และบริการจัดการองค์กรสัญชาติดัตซ์ พบว่า กองทุนป้องกันความเสี่ยง 98% จะลงทุนในคริปโตภายในปี 2026 “อย่างล้นหลาม”

ยิ่งไปกว่านั้น ประมาณ 7.2% สินทรัพย์ของกองทุนป้องกันความเสี่ยง (hedge fund) อยู่ในคริปโตแล้ว จากการสำรวจสัมภาษณ์ผู้บริหารกองทุนป้องกันความเสี่ยงจำนวน 100 ราย

“มันเกิดขึ้นหลังจากคริปโตเคอร์เรนซีมีประสิทธิภาพที่โดดเด่นมาก อย่างเช่น bitcoin และ ethereum ในช่วงปีที่ผ่านมา และทั้งนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบันสนใจสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น” การสำรวจระบุ “กองทุนเฮดจ์ฟันจำเป็นต้องเตรียมพร้อมในการเปลี่ยนแปลงเพื่อจัดสรรในเรื่องนี้ พวกเขาจำเป็นต้องคิดถึงสินทรัพย์ที่อยู่อยู่ภายใต้การควบคุม พวกเขาจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งเพื่อควบคุมการดำเนินการเกี่ยวกับการลงทุนในคริปโตและวิธีการตรวจสอบสินทรัพย์ต่าง ๆ”

ผู้บริหารกองทุนเฮดจ์ฟันด์ในอเมริกาเหนือ ยุโรป และอังกฤษ ตั้งใจมีคริปโตอยางน้อย 1% ในพอร์ตการลงทุนของพวกเขาภายในปี 2026

กองทุนเฮดจ์ฟันด์สนใจในคริปโตแล้ว แม้แต่ Bridgewater กองทุนเฮดจ์ฟันที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเคยกังขาต่อคริปโต ก็หันมาสนใจใน Bitcoin แล้ว

ก่อนหน้านี้ ผู้บริหาร FalconX แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล บอกกับทาง The Block ว่า กองทุนเฮดจ์ฟันด์หลายแห่ง ได้ช้อนซื้อ BTC ในช่วงตลาดร่วงหนัก ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด