Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้ใช้งานคริปโตในรัฐเท็กซัส จะสามารถซื้อและขายโทเคนที่ซูเปอร์มาเก็ตรายใหญ่ของรัฐได้ ในเร็ว ๆ นี้

ผู้ใช้งานคริปโตในรัฐเท็กซัส จะสามารถซื้อและขายโทเคนที่ซูเปอร์มาเก็ตรายใหญ่ของรัฐได้ ในเร็ว ๆ นี้

รัฐเท็กซัสเป็นที่ทราบกันดีว่ากำลังดึงดูดนักขุดและพยายามผ่านกฎหมายสนับสนุนคริปโต คุณ Greg Abbott ผู้ว่าการรัฐ บอกว่าเขาเป็น “ผู้สนับสนุนเสนอกฎหมายคริปโต” เต็มที่

นักช้อปที่ต้องการถอนเงินจากคริปโตที่ถือครองเพื่อซื้อของชำ จะสามารถทำได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต H-E-B ในเท็กซัสเร็ว ๆ นี้

Houston Chronicle รายงานเมื่อวันศุกร์ Coin Cloud บริษัทเอทีเอ็มคริปโตเตรียมติดตั้งตู้จำนวน 29 เครื่อง ที่ห้าง H-E-B ในฮูสตัน ตู้เอทีเอ็มดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อและขายคริปโตได้มากกว่า 30 สกุล ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Dogecoin (DOGE), Litecoin (LTC), โทเคน DeFi บางส่วน และเหรียญ stablecoin ที่ตรึงกับดอลลาร์สหรัฐ

คุณ Chris McAlary ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Coin Cloud คาดว่า “ผู้ค้าปลีกจะตระหนักถึงบทบาทของคริปโตเคอร์เรนซีมากขึ้นในอนาคต” บริษัทเอทีเอ็มคริปโตมีรายงานว่าติดตั้งเครื่องที่ 2000 ที่สโตร์ H-E-B เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมคริปโตโดยใช้เงินสด บัตรเดบิต และบัตรเครดิตได้

เท็กซัสยังกลายเป็นจุดหมายตาจากบริษัทเหมืองขุดคริปโต เนื่องจากมีแหล่งพลังงานหมุนเวียนและโครงข่ายไฟฟ้าที่ควบคุมอย่างเหมาะสม Blockcap ประกาศว่าจะตั้งสำนักงานในออสติน และ Riot Blockchain บอกว่า มีแผนซื้อศูนย์ข้อมูลทางตะวันออกของเมืองหลวงของรัฐ มูลค่าเงินลงทุน $650 ล้านเหรียญ

H-E-B ก่อตั้งในปี 1905 เป็นหนึ่งในซูเปอร์มาร์เก็ตที่เก่าแก่ที่สุดในเท็กซัส โดยมี 400 แห่งทั่วทั้งรัฐและเม็กซิโก บริษัทอยู่ลำดับที่ 13 ในรายการร้านค้าปลีกอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภคชั้นนำของ Progressive Grocer ประจำปี 2021 ในอเมริกาเหนือ และได้รับการชื่นชมจากการบริจาคอาหารหลังจากเกิดเหตุภัยพิบัติครั้งใหญ่ รวมถึงพายุฤดูหนาวครั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด