Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinวุฒิสมาชิก Cynthia Lummis แนะนำให้ชาวสหรัฐฯ “ซื้อและถือเก็บ” Bitcoin เป็นเงินออมในระยะยาว

วุฒิสมาชิก Cynthia Lummis แนะนำให้ชาวสหรัฐฯ “ซื้อและถือเก็บ” Bitcoin เป็นเงินออมในระยะยาว

วุฒิสมาชิก Cynthia Lummis ต้องเห็นชาวอเมริกันพิจารณาคริปโตเคอร์เรนซีเป็นวิธีการกระจายเงินออมและเกษียณอายุระยะยาว และเธอเองก็ทำเช่นนั้นเช่นกัน

วุฒิสมาชิกที่เป็นมิตรต่อคริปโต ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง CNBC ว่า เธอถือครองจำนวน 5 BTC แล้ว โดยซื้อคริปโตครั้งแรกที่ราคา $330 คุณ Lummis บอกว่า เธอสนับสนุนให้ประชาชน “ซื้อและถือเก็บ” เพื่อออมเงินเอาไว้สำหรับอนาคต

“ฉันกังวลเรื่องเงินเกษียณของเราเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐทั้งหมด การกระจายความเสี่ยงต้องจัดสรรสินทรัพย์ให้หลากหลาย คุณต้องไม่มีไข่ทั้งหมดในตะกร้าใบเดียว” เธอกล่าว “ฉันคิดว่าหนึ่งในตัวเก็บมูลค่าที่แข็งแกร่งที่สุดในระยะยาว ก็คือ Bitcoin”

ตอนนี้ Bitcoin คริปโตสกุลเดียวในพอร์ตการลงทุนของเธอ เนื่องจากเป็นสกุลเดียวที่เธอ “เข้าใจจริง ๆ” ทั้งนี้ ไม่ได้หมายความว่า Bitcoin เป็นคริปโตตัวเดียวที่มีประโยชน์ โดยบอกว่า Ethereum อาจมีประโยชน์เช่นกัน

ความพยายามขยายแนวคิดดังกล่าว เธอเพิ่งก่อตั้ง Financial Innovation Caucus โดยหวังว่าจะช่วยให้เรื่องการกำกับดูแลคริปโตรุดหน้า อย่างเช่น สามารถใช้ Bitcoin เป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนในระยะยาว และใช้เป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนได้

ดังนั้น แม้ว่าคุณจะเป็นพนักงานที่มีกองทุนเกษียณ ฉันอยากเห็นกองทุนเกษียณลงทุนใน Bitcoin และคริปโตอื่น ๆ ที่เป็นตัวเก็บมูลค่าที่ดีด้วย และฉันอยากเห็นบุคคลทั่วไปสามารถใช้ Bitcoin และคริปโตที่ชื่นชอบอย่างปลอดภัย เป็นไปตามมาตรการป้องกันการฟอกเงินและกฎหมาย Bank Secrecy Act และอนุญาตให้ประชาชนใช้มือถือส่งตัวเก็บมูลค่า Bitcoin หากันได้

แต่มันอาจเป็นเรื่องยุ่งยากลำบากมาก ตามความเห็นของคุณ Lummis

มันต้องเป็นไปตามกฎมายหมายต่อต้านการฟอกเงินในปัจจุบัน และกฎหมาย Bank Secrecy Act โดยไม่ขัดขวางนวัตกรรมคริปโตที่เติบโตอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ต้องสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับคริปโต อย่างเช่น ดอลลาร์ดิจิทัล ขณะที่ต้องจัดการข้อกังวลความเป็นส่วนตัวด้วย คุณ Lummis กล่าว

เราไม่ต้องการการกำกับควบคุมมากเกินไป หรือควบคุมต่างจากธนาคารแบบดั้งเดิม… เนื่องจากเราต้องการให้มีสนามแข่งขันที่เท่าเทียมกัน

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด