Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำของโลก Metromile จัดสรรเงินลงทุนซื้อ Bitcoin มูลค่า $1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

บริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำของโลก Metromile จัดสรรเงินลงทุนซื้อ Bitcoin มูลค่า $1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เมื่อเดือนพฤษภาคม บริษัทเปิดเผยว่าตั้งใจจะจัดสรรเงินลงทุน $10 ล้านเหรียญ ลงทุนใน Bitcoin ในไตรมาสที่สองของปี 2021

Metromile บริษัทเทคโนโลยีในซานฟรานซิสโก ทุ่มเงินลงทุน 10% ของเงินทุน ตามที่เคยเผยเอาไว้ว่าจะจัดสรรเงินลงทุนในคริปโตเพื่อซื้อ Bitcoin (BTC)

จากเอกสารยื่นต่อ ก.ล.ต.สหรัฐฯ Metromile รายงานว่า ได้ซื้อ Bitcoin $1 ล้านเหรียญในเดือนมิถุนายน อย่างไรก็ตาม บริษัทบันทึกรายงานทางการเงินสูญเสีย $100,000 ในการซื้อคริปโตตอนแรก ตอนนี้ถือเก็บประมาณ $900,000 ใน Bitcoin ณ วันที่ 30 มิถุนายน หรือประมาณ 25.6 BTC ในปัจจุบัน

รายงานทางการเงินที่ยื่นต่อ ก.ล.ต. บริษัท Metromile ระบุเอาไว้ว่า ในไตรมาสที่สองของปี 2021 บริษัทมีเงินสดและเทียบเท่าเงินสด $202.6 ล้านเหรียญ ณ วันที่ 30 มิถุนายน นั่นหมายความว่าลงทุนใน Bitcoin ประมาณ 0.5% ของเงินทุน

รายละเอียดในเอกสารเป็นไปตามที่บริษัทเคยกล่าวเอาไว้ในเดือนพฤษภาคมว่า ตั้งใจจัดสรรเงินลงทุน $10 ล้านเหรียญ ลงทุนใน Bitcoin ในไตรมาสที่สองของปี 2021 ในเวลานั้น Metromile ยังเผยอีกว่าจะอนุญาตให้ผู้ถือกรมธรรม์ ลูกค้าประกันรถยนต์ จ่ายค่าบริการและรับค่าตอบแทนเป็น Bitcoin อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด