Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศeToro ทำรายได้จากค่าคอมมิชชั่นซื้อขายคริปโต เพิ่มขึ้นเกือบ 23 เท่า ในไตรมาสที่ 2 เทียบกับปีก่อน

eToro ทำรายได้จากค่าคอมมิชชั่นซื้อขายคริปโต เพิ่มขึ้นเกือบ 23 เท่า ในไตรมาสที่ 2 เทียบกับปีก่อน

ค่าคอมมิชชั่นซื้อขายคริปโตเพิ่มขึ้นจาก 7% ค่าคอมมิชชั่นทั้งหมดของปีที่ผ่านมา กลายเป็น 73% ในไตรมาส 2 ของปีนี้

eToro แพลตฟอร์มเทรดยอดนิยม รายงานว่าค่าคอมมิชชั่นจากการซื้อขายคริปโตเพิ่มขึ้นเกือบ 23 เท่า ในไตรมาสที่ 2 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา

ค่าคอมมิชชั่นจากการซื้อขายคริปโตอยู่ที่ $264.2 ล้านเหรียญ ในไตรมาสที่ 2 เมื่อเทียบกับตัวเลขเพียง $11.2 ล้านเหรียญในไตรมาสที่ 2 ของปีที่ผ่านมา

ส่วนแบ่งค่าคอมมิชชั่นของการซื้อขายทั้งหมดเพิ่มขึ้น 73% ในไตรมาสที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับตัวเลขเพียง 7% ในช่วงเวลาเดียวกันกับปีก่อน ค่าคอมมิชชั่นได้จากการซื้อขาย XRP มากที่สุด ขณะที่ Bitcoin มีปริมาณซื้อขายสูงสุด

ค่าคอมมิชชั่นจากการซื้อขายทั้งหมดอยู่ที่ $362 ล้านเหรียญ และรายได้จากการซื้อขายสุทธิอยู่ที่ประมาณ $290 ล้านเหรียญ อย่างไรก็ตาม บริษัทขาดทุนสุทธิ $89 ล้านเหรียญ เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่เงินสด $71 ล้านเหรียญในการชดเชยหุ้นสำหรับพนักงาน eToro และมีต้นทุนธุรกรรม $36 ล้านเหรียญ ที่เกี่ยวข้องกับการควบกิจการเพื่อเข้าตลาดหลักทรัพย์ด้วยวิธี SPAC ในอนาคต

ในเดือนพฤษภาคม eToro ประกาศว่า มีแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ผ่านการควบรวมกิจการ ซึ่งมูลค่าควบรวมกิจการอยู่ที่ $10.4 พันล้านเหรียญ

บริษัทมีฐานลูกค้าใหม่เข้ามา 2.6 ล้านรายในไตรมาสที่ 2 เพิ่มขึ้น 121% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทมีฐานลูกค้าทั้งหมด 23.2 ล้านรายแล้ว (ณ วันที่ 30 มิถุนายน)

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด