Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinPaxful ผนวก Lightning Network สำหรับการทำธุรกรรม Bitcoin แล้ว ต้นทุนถูกกว่าและเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก

Paxful ผนวก Lightning Network สำหรับการทำธุรกรรม Bitcoin แล้ว ต้นทุนถูกกว่าและเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก

บริการนี้จะใช้งานได้ทั้งการทำธรกรรมส่วนบุคคลและใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ

Paxful มาเก็ตเพลซสินทรัพย์ดิจิทัลแบบเพียร์ทูเพียร์ ได้ผนวก Lightning Network ผลิตภัณฑ์เพย์เมนตเลเลยอร์ 2 สร้างบนบล็อกเชน Bitcoin

จากข่าวบริษัทประกาศออกมาเมื่อวันอังคาร การผนวกนี้จะให้บริการผู้ใช้งานของ Paxful กว่าเจ็ดล้านรายทั่วโลก ช่วยให้สามารถโอน Bitcoin ได้ “ภายในไม่กี่วินาทีโดยมีค่าธรรมเนียมต่ำกว่ามาก”

การผนวก Lightning จะช่วยให้ผู้ใช้งาน Paxful ส่ง Bitcoin ไปยัง Lightning wallet อื่น ๆ หรือตลาด (Exchange) ได้ บริษัทยืนยัน โดยไม่จำเป็นต้องแปลงอะไรพิเศษเลย

ขีดจำกัดของแต่ละธุรกรรม Lightning ถูกจำกัดไว้ที่ $750 ตอนนี้ “เรากำลังใช้ข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นโอกาสพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ และเราต้องการให้แน่ใจว่าลูกค้าของเรามีโอกาสที่ดีที่สุดได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์ ขณะที่เราเข้าใจผลกระทบของ Lightning มากขึ้น” คุณ Kristina Bannan รองผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์ของ Paxful กล่าว

ในเดือนมิถุนายน Paxful เปิดตัวเครื่องมืออีคอมเมิร์ซช่วยให้ธุรกิจทั่วโลกชำระเงินด้วย Bitcoin ได้ โดยการแลกเปลี่ยนเพย์เมนต์ของลูกค้าเป็น Bitcoin มีมากกว่า 400 วิธี ที่สามารส่งไปยังกระเป๋าเงินดิจิทัล (Digital Wallet) ของลูกค้าได้

“โอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของความสามารถในการสเกล Bitcoin นั่นคือ ผ่าน Lightning ทำให้ไมโครเพย์เมนต์ถูกลงและเร็วขึ้นกว่ามาก การซื้อกาแฟด้วย Bitcoin เป็นทางเลือกที่ทำได้จริง” คุณ Ray Youssef ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Paxful กล่าว

Paxful ก่อตั้งในปี 2015 ขนาดบริษัทเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา มีพนักงาน 400 คนแล้ว

ในเดือนสิงหาคม Lightning Network มีมากกว่า 25,000 โหนดเป็นครั้งแรก หลังจากเติบโตเป็นสองเท่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด