Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTSnoop Dogg วางแผนสร้างคฤหาสน์และ NFT โดยร่วมมือกับ Sandbox

Snoop Dogg วางแผนสร้างคฤหาสน์และ NFT โดยร่วมมือกับ Sandbox

หลังจากที่แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน Snoop Dogg ทำตัวเป็นวาฬ crypto ด้วยทรัพย์สินมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ของเขา และเขาได้เปิดเผยว่าเขาได้ร่วมมือกับ Sandbox โลกแห่งเกมเสมือนจริง เพิ่อเขากำลังสร้างคฤหาสน์ของเขาใหม่ใน Sandbox และจะเปิดตัวคอลเลกชัน NFT ใหม่ของเขา

Sandbox คือระบบนิเวศของเกมที่ผู้คนสามารถสร้าง แชร์ และสร้างรายได้จาก NFT และประสบการณ์การเล่นเกมบน Ethereum ( ETH )

Siam Bitcoin

ตอนนี้ Snoop กำลังพัฒนาเกม NFT ให้ดียิ่งขึ้น และการเป็นพันธมิตรกับ Sandbox หมายความว่า Snoop Dogg จะสร้างคฤหาสน์ของเขาขึ้นใหม่ใน Sandbox metaverse หมายความว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับปาร์ตี้และคอนเสิร์ตของ Snoop Dogg และแม้กระทั่งเล่นเป็น Snoop Dogg เอง

 ทั้งนี้ Snoop Dogg จะเปิดตัวคอลเลกชันอวาตาร์ 3 มิติภายใน Sandbox และผู้เล่นจะสามารถสร้างเกมโดยใช้ไอเท็ม ‘Doggfather’ เช่น คอลเลกชันรถส่วนตัวของ Snoop Dogg สุนัข รูปปั้น ของที่ระลึก และอื่นๆ อีกมากมาย”“เรากำลังสร้างอนาคตของความบันเทิงที่ทุกคนจะได้สนุกกับการสร้างและแบ่งปันประสบการณ์เสมือนจริงของตัวเอง”

คุณ Arthur Madrid ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Sandbox กล่าวในแถลงการณ์ว่า “Sandbox กำลังนำวัฒนธรรมอันโดดเด่นมาใช้กับ Snoop Dogg และปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยนวัตกรรม NFT”

คุณ Snoop Dogg กล่าวว่า “ฉันมองหาวิธีใหม่ๆ ในการพบปะกับแฟนๆ อยู่เสมอ และสิ่งที่เราสร้างขึ้นใน The Sandbox คืออนาคตของปาตี้เสมือนจริง การปล่อย NFT และคอนเสิร์ตสุดพิเศษ” คุณ Snoop Dogg ยังกล่าวเสริมว่า “เราจะมีชุด NFT สไตล์ Dogg ใหม่ที่ผู้เล่นสามารถได้รับประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อนำประสบการณ์ออนไลน์นี้ไปสู่อีกระดับอย่างแน่นอน”

Siam Bitcoin

ที่มา: https://www.bitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด