Thursday, April 25, 2024
Homeห้องเรียนBinanceค่าธรรมเนียมการถอนคริปโตใน Binance | Binance learning EP.37

ค่าธรรมเนียมการถอนคริปโตใน Binance | Binance learning EP.37

ค่าธรรมเนียมการถอนคริปโตใน Binance | Binance learning EP.37

เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนแอป Binance โดย คลิกที่นี่

ค่าธรรมเนียมการถอนคริปโตคืออะไร

การถอนธุรกรรมไปยัง Address คริปโตนอก Binance มักจะต้องเสีย “ค่าธรรมเนียมธุรกรรม” หรือ “ค่าธรรมเนียม Network” ค่าธรรมเนียมนี้ไม่ได้จ่ายให้กับ Binance แต่เป็น Miner หรือ Validator ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบในการประมวลผลธุรกรรมและรักษาความปลอดภัยเครือข่ายบล็อคเชนที่เกี่ยวข้อง

Binance ต้องชำระค่าธรรมเนียมเหล่านี้ให้กับ Miner เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกรรมได้รับการประมวลผล เนื่องจากค่าธรรมเนียมธุรกรรมเป็นแบบไดนามิก คุณจะถูกเรียกเก็บเงินตามเงื่อนไข Network ในปัจจุบัน จำนวนค่าธรรมเนียมจะขึ้นอยู่กับการประมาณค่าธรรมเนียมธุรกรรม Network และอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเนื่องจากปัจจัยต่างๆ เช่น ความแออัดของ Networkโปรดตรวจสอบค่าธรรมเนียมล่าสุดที่แสดงในหน้าการถอน

ระบบมีกำหนดจำนวนการถอนขั้นต่ำหรือไม่

ระบบกำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำสำหรับคำขอถอนแต่ละครั้ง หากจำนวนเงินน้อยเกินไป คุณจะไม่สามารถขอถอนได้ คุณสามารถไปยังหน้าค่าธรรมเนียมการฝากและถอน เพื่อตรวจสอบจำนวนการถอนขั้นต่ำและค่าธรรมเนียมธุรกรรมของสกุลเงินดิจิทัลแต่ละสกุล อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าค่าธรรมเนียมสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ เนื่องจากปัจจัยที่คาดไม่ถึง เช่น ความแออัดของ Network

คุณยังสามารถค้นหาค่าธรรมเนียมธุรกรรมปัจจุบันที่เรียกเก็บและจำนวนการถอนขั้นต่ำได้ที่หน้าการถอน

Siam Bitcoin
ค่าธรรมเนียมการถอนคริปโตใน Binance | Binance learning EP37

โปรดทราบว่า จำนวนการถอนขั้นต่ำและค่าธรรมเนียมธุรกรรมจะเปลี่ยนแปลงโดยขึ้นอยู่กับ Network ที่คุณใช้

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือก Network ที่ถูกต้อง หากคุณจะถอนไปยัง ERC20 Address (บล็อกเชน Ethereum) คุณต้องเลือก ERC20 Option ก่อนทำการถอน อย่าเลือกตัวเลือกที่มีค่าธรรมเนียมที่ถูกที่สุด คุณต้องเลือก Network ที่สามารถใช้ได้กับ Address การถอนหากคุณเลือก Network ผิด คุณจะสูญเสีย Fund ของคุณ

ถอนคริปโตใน Binance ได้โดยการสมัคร คลิก

สามารถติดตามข่าวสารของ Siambitcoin ได้โดยคลิก ที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด