Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSHIB ร่วง 20% หลัง Elon Musk เผยว่าไม่ได้ถือครองโทเคนนี้เลย

SHIB ร่วง 20% หลัง Elon Musk เผยว่าไม่ได้ถือครองโทเคนนี้เลย

SHIB ร่วงทันทีหลังจากซีอีโอ Tesla และผู้สนับสนุนโทเคน Doge ตัวยง บอกว่า ไม่ได้ถือเหรียญ SHIB เลย

Shiba Inu (SHIB) ซึ่งเป็นโทเคนมาตรฐาน ERC-20 ได้แรงบันดาลใจจาก Dogecoin ทะยานขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ประสบปัญหาร่วง 20% ภายใน 2 ชั่วโมง หลังจาก Elon Musk ผู้ก่อตั้ง Tesla ซีอีโอสมมติของ Doge ประกาศผ่าน Twitter ไม่ได้ถือครองโทเคน Shiba Inu

การฟื้นตัวเกิดขึ้นหลังจาก SHIB พุ่งทำราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH) แตะ $0.000044 เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม เพิ่มขึ้นมากกว่า 500% ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม

ท่ามกลางการเคลื่อนไหวของราคาโทเคนทะยานขึ้น ผู้ใช้งาน Twitter ชื่อ “ShibaInuHodler” ถาม Musk ว่า เขาถือ SHIB อยู่จำนวนเท่าไหร่ Musk ตอบว่า“ไม่มีเลย”

ในขณะที่ฝั่งผู้ขาย SHIB ที่ก้าวเข้ามาทำกำไรระดับสูงสุด (ATH) นั้น SHIB กลับสูญเสียอย่างรวดเร็ว 10% ซื้อขายที่ราคา $0.000035 ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง และราคาแกว่งอยู่ในช่วง $0.000035 และ $0.00004

ปฏิกิริยาต่อความเห็นของ Musk จากนักลงทุน SHIB นั้นมีความหลากหลาย ShibaInuHodler แนะนำว่า Musk ควรลงทุนในโทเคน Shiba Inu บางส่วน

คนอื่น ๆ วิพากษ์ ShibaInuHodler เกี่ยวกับเรื่อง Musk โดย “Shibalaskan” ขอร้องว่า “โปรดหยุดรบกวนคนดังในเมื่อชุมชนทำได้ดีโดยไม่มีความคิดโง่เขลาแบบนี้”

ดราม่าโทเคนหน้าสุนัขเกิดขึ้น เมื่อ Musk กลับมาโพสต์ Twitter เชียร์ Dogecoin

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม Musk ทวีตว่า“คนจำนวนมากที่ฉันคุยด้วยในสายการผลิต Tesla หรือสร้างจรวด SpaceX ยอมรับ Doge พวกเขาไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญทางการเงินหรือนักเทคโนโลยี Silicon Valley นั่นเป็นเหตุผลว่าที่ฉันตัดสินใจสนับสนุน Doge มันทำให้รู้สึกเหมือนว่าเป็นคริปโตของผู้คน”

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด