Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Kraken เตรียมลิสต์ Shiba Inu (SHIB) พรุ่งนี้ หลังจากมีผู้สนับสนุนผ่าน Twitter อย่างท่วมท้น

ตลาด Kraken เตรียมลิสต์ Shiba Inu (SHIB) พรุ่งนี้ หลังจากมีผู้สนับสนุนผ่าน Twitter อย่างท่วมท้น

ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี Kraken บอกว่า shiba inu (SHIB) จะถูกลิสต์บนแพลตฟอร์มวันอังคาร ซึ่งเป็นเหรียญคู่แข่ง dogecoin ได้รับความนิยมสูงมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ ราคาเพิ่ม 97% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา และ 825.5% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

Kraken บอกว่า Shiba Inu จะลิสต์บนแพลตฟอร์ม ในวันอังคารนี้

ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี Kraken ทวีตเมื่อวันจันทร์เกี่ยวกับการลิสต์คริปโต shiba inu (SHIB) บนแพลตฟอร์มของตน คุณ Brian Hoffman หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของตลาดฯ ในซานฟรานซิสโก บอกว่า หากทวีตดังกล่าวมีคนกดถูกใจถึง 2,000 คน จะลิสต์ Shiba Inu ในวันอังคาร ขณะนี้มีคนกดถูกใจแล้ว 45,100 คน และรีทวีต 11,600 ครั้ง

Crypto Exchange Kraken to List Shiba Inu Tomorrow — SHIB Investors Expect Price to Pump

Kraken นั้นก่อตั้งในปี 2011 ถือเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกในแง่ของปริมาณซื้อขายและสภาพคล่องในสกุลเงินยูโร มีสินทรัพย์ดิจิทัลให้ซื้อขายมากกว่า 60 สกุลเงินดิจิทัลและสกุลเงินตราเจ็ดสกุลหลัก ได้แก่ EUR, USD, CAD, GBP, JPY, CHF และ AUD โดย Kraken เป็นบริษัทคริปโตแห่งแรกที่ได้รับใบอนุญาตธนาคารจากรัฐฯ มีฐานให้บริการลูกค้ามากกว่า 7 ล้านคนทั่วโลก

จาก Twitter ดังกล่าวนั้น ตัวแทนลูกค้าของ Kraken ยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่า SHIB จะถูกลิสต์ “ในวันพรุ่งนี้” พร้อมเสริมว่า “เราไม่ได้กำหนดเวลาลิสต์ที่แน่นอน แต่จะอัพเดทในวันพรุ่งนี้”

แฟน ๆ SHIB มองว่าการลิสต์บนตลาด Kraken ถือว่าดีมาก ๆ คาดหวังกันว่าราคา Shib Inu จะพุ่งขึ้น คนหนึ่งทวีตว่า “ข่าวดีสำหรับ SHIB คาดว่าราคาจะพุ่งขึ้นทันทีแน่ เมื่อซื้อขายใน Kraken และตลาดจะทำเงินได้จากค่าธรรมเนียมไปได้สวยอีกด้วย” อีกคนหนึ่งทวีตคาดว่า SHIB จะทะยานขึ้นแรงมาก โดยตั้งข้อสังเกตว่าการลิสต์ของ Kraken จะทำให้เหรียญมีมนี้ “เป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นมหาศาล”

ที่มา :   news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด