Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiOpensea มาร์เก็ตเพลซ NFT ชั้นนำ ยอดขายทะลุ $10 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH)

Opensea มาร์เก็ตเพลซ NFT ชั้นนำ ยอดขายทะลุ $10 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH)

สัปดาห์นี้ยอดขาย NFT ของ Opensea มาร์เก็ตเพลซชั้นนำ ทะลุ $10 พันล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว สูงสุดเป็นประวัติการณ์ สถิติพบว่า เทรดเดอร์ 629,867 รายมีส่วนทำให้ยอดขายทะลุ $10 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และราคาเฉลี่ย NFT นับตั้งแต่เปิดตัวอยู่ที่ $872 ต่อ NFT

ยอดขาย Opensea ทะลุ $10 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

NFT ได้รับความนิยมสูงมากในปี 2021 และเทรนด์ยังคงดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นปี เมื่อเร็ว ๆ นี้ ข่าว Bitcoin.com News ครอบคลุมข้อมูลวงการ NFT และข้อมูลตลาดที่รวบรวมโดย Nonfungible.com รายงานพบว่า ไตรมาสที่สามของปี 2021 ทำสถิติได้ดีกว่า ไตรมาสที่ 1 และ 2 ตอนนี้ Opensea มาร์เก็ตเพลซทำยอดขาย NFT ทะลุ $10 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ 

Opensea เป็นตลาด NFT ที่ใหญ่ที่สุด ตามมาด้วยอันดับสองได้แก่ Axie Infinity โดย Axie Infinity มียอดขายสูงเป็นประวัติการณ์ $2.99 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็น 29.90% ของตลาด Opensea และเป็นเกม NFT ที่สร้างบน Ethereum มีฐานผู้ใช้งาน 1,031,704 ราย

Siam Bitcoin

ยอดขาย $10 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เกิดขึ้นหลังจากบริษัทเพิ่มทุน $100 ล้านดอลลลาร์ในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม บริษัทร่วมทุน Andreessen Horowitz เป็นผู้นำรอบการลงทุน Series B และนักลงทุนอย่าง Kevin Durant, Ashton Kutcher และ Tobi Lutke ก็เข้าร่วมเช่นกัน การระดมทุนดังกล่าวยังช่วยให้เป็นบริษัทยูนิคอร์อีกด้วย

หลังจากระดมทุนเสร็จสิ้น ผู้บริหารของ Opensea ไล่พนักงานออกหลังจากชุมชนกล่าวหาว่าพนักงานใช้ข้อมูลวงในซื้อขาย สี่วันต่อมามาร์เก็ตเพลซ Opensea ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าถึงตลาด NFT ผ่านมือถือได้

ที่มา :   news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด