Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศราคา Basic Attention Token (BAT) พุ่ง 25% หลังจากบราวเซอร์ Brave ประกาศความร่วมมือกับ Solana

ราคา Basic Attention Token (BAT) พุ่ง 25% หลังจากบราวเซอร์ Brave ประกาศความร่วมมือกับ Solana

หลังจากประกาศเมื่อวานนี้ว่า บราวเซอร์ Brave จะผสานกับ Solana ส่งผลให้โทเคน BAT พุ่งขึ้นมากกว่า 25%

Basic Attention Token (BAT) เป็นคริปโตเคอร์เรนซีของบราวเซอร์เน้นความเป็นส่วนตัว Brave พุ่งขึ้นมากกว่า 25% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การเพิ่มขึ้นของ BAT 25.7% เกิดขึ้นหลังจากประกาศเมื่อวานนี้ว่า บราวเซอร์ Brave จะผนวกกับ Solana ซึ่งเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าราคาตลาด

จากบล็อกโพสต์แชร์บนเว็บไซต์ของ Brave การอินทิเกรตของ Brave จะทำให้ Solana กลายเป็นบล็อกเชนสำหรับแอพกระจายศูนย์ (Dapp) รองรับภายในบราวเซอร์ เนื่องจากมีความเร็วสูงและต้นทุนต่ำ

คุณ Brendan Eich ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Brave กล่าวว่า“เนื่องด้วยมีผู้ใช้งานและผู้สร้างจำนวนมากเรื่อย ๆ จำเป็นต้องมีเครื่องมือในการเข้าถึงเว็บแบบกระจายศูนย์อย่างรวดเร็วและต้นทุนต่ำ การผสานรวมกันครั้งนี้จะช่วยปูทางให้ผู้ใช้งานคริปโตนับพันล้านคนต่อไปใช้ได้ใช้แอพพลิเคชันและโทเคนอย่างราบรื่น”

Siam Bitcoin
<strong>ราคา BAT<strong>

การผสานรวมครั้งนี้ส่งผลเล็กน้อยต่อราคา Solana (SOL) เพิ่มขึ้นเพียง 1.7% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แม้ว่าจะเพิ่มขึ้น 21.6% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH) แตะ $260 ดอลลาร์สหรัฐในสัปดาห์นี้

เมื่อมีผู้ใช้งานสูงถึง 36 ล้านรายต่อเดือนในเดือนกันยายน Brave ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายในช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในเดือนมิถุนายนบราวเซอร์ได้เปิดตัว Brave Search โดยมีเป้าหมายท้าทายการครอบงำของ Google ในตลาดเครื่องมือค้นหาด้วยฟีเจอร์ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ยกตัวอย่างเช่น ไม่รวบรวม IP addresses หรือปรับแต่งผลลัพธ์ตามข้อมูลที่ระบุตัวบุคคล

ในเดือนตุลาคม Brave Search กลายเป็นเครื่องมือค้นหาเริ่มต้นในบราวเซอร์แทนที่ Google นอกจากนี้บราวเซอร์ยังออก Brave Talk ฟีเจอร์การประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่เน้นความเป็นส่วนตัวอีกด้วยในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ที่มา :   decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด