Friday, April 26, 2024
HomeTokenสาวก Shiba Inu (SHIB) เฮ!!! มีผู้ถือครองโทเคนทะลุ 1 ล้านรายแล้ว

สาวก Shiba Inu (SHIB) เฮ!!! มีผู้ถือครองโทเคนทะลุ 1 ล้านรายแล้ว

เนื่องด้วยมีผู้ครองโทเคนนี้มากกว่าหนึ่งล้านรายแล้ว Shiba Inu มองหาสิ่งที่ยอดเยี่ยมในอนาคต ทั้งนี้มีการซื้อขายมากกว่า 50% ต่ำกว่าราคาสูงสุดในประวัติการณ์ (ATH)

Shiba Inu (SHIB) บรรลุจุดสำคัญ ผู้ถือครองตัวเลขทะลุ 1 ล้านรายแล้ว และเหรียญมีมซื้อขาย 50% ต่ำกว่าราคาสูงสุดในประวัติการณ์

ข่าวตัวเลขดังกล่าวและราคาพุ่งขึ้นกระตุ้นชุมชน Shiba Inu หลังจาก Twitter ของ Shiba Inu ทวีตเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 พฤศจิกายน

หลังจากบรรลุตัวเลขดังกล่าว ราคาพุ่งขึ้น 11.4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แล้วร่วงลงมาล่าสุดซื้อขายที่ราว ๆ $0.00004000 (ข้อมูลจาก Coingecko) และข้อมูลจาก Etherscan มีผู้ถือครอง SHIB แล้ว 1,003,058 ราย

แม้ว่าราคาทะยานขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ SHIB ยังคงซื้อขายต่ำกว่าราคาสูงสุดของวันที่ 28 ตุลาคม ที่ $0.00008190 อาจเนื่องจากพวกวาฬ SHIB ทำกำไร

มีเรื่องราวเกิดขึ้นต่อเนื่องในโลกของ Shib Inu เมื่อเร็ว ๆ นี้ Bitfinex Derivatives ลิสต์คู่ซื้อขายกับ Tether (USDT) ในคู่สัญญา perpetual contracts ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

และตลาดซื้อขายคริปโตในเกาหลีใต้ Korbit เปิดรับฝากและกำหนดวันซื้อขาย SHIB ส่งผลให้ตลาดฯ เกาหลีเจ้าแรกที่ลิสต์ Shiba Inu

SHIB เป็นหนึ่งในคริปโตมีมที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นรองแค่ DOGE เท่านั้น ทั้งคู่เป็นหนึ่งในคริปโตที่ใหญ่ที่สุดติดสิบห้าอันดับแรกตามมูลค่าราคาตลาด SHIB ได้รับแรงบันดาลใจจาก DOGE และมีเหรียญอีกมากกว่า 19 คริปโตที่มี ‘Shiba’ ปรากฏในชื่อโทเคน

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด