Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทแลกเปลี่ยน crypto ระดับโลก Crypto.com กำลังเข้าซื้อ Nadex และ Small Exchange ซึ่งเป็นสองแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน Crypto

บริษัทแลกเปลี่ยน crypto ระดับโลก Crypto.com กำลังเข้าซื้อ Nadex และ Small Exchange ซึ่งเป็นสองแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน Crypto

บริษัทแลกเปลี่ยน crypto ระดับโลก Crypto.com กำลังเข้าซื้อ Nadex และ Small Exchange ซึ่งเป็นสองแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน Crypto

Crypto.com ประกาศว่ากำลังซื้อ North American Derivatives Exchange (Nadex) และ Small Exchange ด้วยมูลค่า 216 ล้านดอลลาร์รายงานข้อตกลงนี้คาดว่าจะปิดในครึ่งแรกของปี 2565 หลังจากได้รับอนุมัติด้านกฎระเบียบ

Nadex ทั้งสองตั้งอยู่ในชิคาโกนำเสนอผลิตภัณฑ์อนุพันธ์สำหรับนักลงทุนรายย่อยในขณะที่ Small Exchange เป็นที่รู้จักสำหรับข้อเสนอฟิวเจอร์ส(futures offerings)

คุณ Kris Marszalek ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Crypto.com กล่าวว่าเป้าหมายคือการนำเสนอแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือ ปลอดภัย และได้รับการกำกับดูแลแก่ลูกค้า เพื่อให้เกิดความเป็นอิสระทางการเงิน

Nadex เสนอไบนารีออปชั่น(binary options) ค่าสเปรดการโทร และสัญญา Touch Bracket (“knock-out”) ในส่วนของ Small Exchange นั้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์สที่มีขนาดเล็กลง มีประสิทธิภาพด้านเงินทุนมากกว่าในการประมูลเพื่อดึงดูดผู้ที่มาเป็นครั้งแรก

ตามประกาศ Travis McGhee และ Donald Roberts จะยังคงดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Nadex และ Small Exchange ต่อไป

Siam Bitcoin
บริษัทแลกเปลี่ยน crypto ระดับโลก Cryptocom กำลังเข้าซื้อ Nadex และ Small Exchange ซึ่งเป็นสองแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน Crypto

ที่มา: cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสาร siambitcoin ที่ช่องทาง Facebook ได้โดย คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด