Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAlexandria Ocasio-Cortez กล่าวว่าผู้ร่างกฎหมายของสหรัฐฯ ไม่ควรถือ Crypto เพื่อไม่ให้เกิดการลำเอียง

Alexandria Ocasio-Cortez กล่าวว่าผู้ร่างกฎหมายของสหรัฐฯ ไม่ควรถือ Crypto เพื่อไม่ให้เกิดการลำเอียง

Alexandria Ocasio-Cortez กล่าวว่าผู้ร่างกฎหมายของสหรัฐฯ ไม่ควรถือ Crypto เพื่อไม่ให้เกิดการลำเอียง

Alexandria Ocasio-Cortez กล่าวในฐานะสมาชิกของคณะกรรมการบริการทางการเงินของสภาผู้แทนราษฎร เธอได้เลือกที่จะไม่ถือหุ้นหรือการลงทุน รวมถึงสินทรัพย์ดิจิทัล โดยเธออธิบายว่า

“ฉันต้องการทำงานของฉันอย่างมีจริยธรรมและเป็นกลางที่สุดเท่าที่จะทำได้”

Alexandria Ocasio-Cortez ผู้ร่างกฎหมายจากพรรคเดโมแครตกล่าวว่าเธอหลีกเลี่ยงการลงทุนใดๆ ก็ตาม และเธอเชื่อว่าสมาชิกสภานิติบัญญัติของเธอควรทำเช่นเดียวกัน

เธออธิบายว่าในฐานะสมาชิกของคณะกรรมการบริการทางการเงินของสภาผู้แทนราษฎร เธอรู้สึกว่าไม่เหมาะสมสำหรับเธอที่จะถือ Bitcoin ( BTC ) หรือสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ เนื่องจากฝ่ายนิติบัญญัติสามารถเข้าถึงข้อมูลที่ละเอียดอ่อนและนโยบายที่จะเกิดขึ้น ได้มากกว่าบุคคลทั่วไป

“ฉันไม่เชื่อว่าสมาชิกสภาคองเกรสควรถือหรือซื้อขายหุ้นรายบุคคล และฉันเลือกที่จะไม่ถือหุ้นใดๆ เพื่อที่ฉันจะได้ไม่ลำเอียงในการกำหนดนโยบาย ฉันยังรวมถึงสินทรัพย์หรือสกุลเงินดิจิทัลอีกด้วย ฉันต้องการทำงานของฉันอย่างมีจริยธรรมและเป็นกลางที่สุดเท่าที่จะทำได้

Siam Bitcoin
Alexandria Ocasio Cortez กล่าวว่าผู้ร่างกฎหมายของสหรัฐฯ ไม่ควรถือ Crypto เพื่อไม่ให้เกิดการลำเอียง

Alexandria Ocasio-Cortez ซึ่งเป็นผู้บัญญัติกฎหมายหัวก้าวหน้าซึ่งทำงานในรัฐบาลสหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 2019 ได้สนับสนุนให้บุคคลที่มั่งคั่งจ่ายภาษีของรัฐบาลกลางมากขึ้น พูดเกี่ยวกับการแบ่งแยกเพศในสภาคองเกรส และเรียกร้องให้มีการยกเลิกหนี้เงินกู้นักเรียน เธอยังเป็นสมาชิกของกลุ่มสมาชิกสภา 6 คนซึ่งรู้จักกันในนาม ‘The Squad’

Siam Bitcoin
<strong>The Squad<strong>

ที่มา: cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด