Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance เข้าซื้อหุ้น 18% ใน Hg Exchange (HGX) ตลาดหุ้นส่วนบุคคลในสิงคโปร์

Binance เข้าซื้อหุ้น 18% ใน Hg Exchange (HGX) ตลาดหุ้นส่วนบุคคลในสิงคโปร์

Binance Asia Services บริษัทสาขาของ Binance ตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ในสิงคโปร์ ได้เข้าซื้อหุ้นในตลาดหุ้นส่วนบุคคล Hg Exchange (HGX)

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บริษัทประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ซื้อหุ้น 18% ใน HGX ตลาดหลักทรัพย์ที่ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้กำกับดูแลโดยองค์การเงินตราแห่งประเทศสิงคโปร์ (Monetary Authority of Singapore)

คุณ Richard Teng ซีอีโอ Binance Singapore บอกว่าการลงทุนครั้งใหม่นี้ ช่วยให้ Binance และ HGX ขยายสเกลผลิตภัณฑ์และบริการคริปโตได้ “รองรับโดยเทคโนโลยีบล็อกเชน” ในสิงคโปร์

“การเสนอบริการทางการเงินแบบเก่ากับคริปโตจะมาบรรจบกัน เรามีเป้าหมายร่วมมือกับทาง HGX ปรับปรุงระบบนิเวศบล็อกเชนในสิงคโปร์” คุณ Teng กล่าว

HGX เป็นตลาดหลักทรัพย์ส่วนบุคคลที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน ก่อตั้งโดยสถาบันทางการเงิน ได้แก่ บริษัทจัดการความมั่งคั่ง PhillipCapital, กลุ่มบริการทางการเงินท้องถิ่น PrimePartners และ Fundnel แพลตฟอร์มเทคโนโลยีการลงทุนภาคเอกชนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีรายงานว่าตลาดจะใช้บล็อกเชน Zilliqa

การลงทุนครั้งใหม่นี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจาก Binance ประสบปัญหาด้านกฎระเบียบในสิงคโปร์ ในเดือนกันยายน Binance จำกัดผู้ใช้งานแพลตฟอร์มจากสิงคโปร์

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด