Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสภาคองเกรสสหรัฐอ้างว่า Crypto มีไว้เพื่อ Elon Musk และ Goldman Sachs

สภาคองเกรสสหรัฐอ้างว่า Crypto มีไว้เพื่อ Elon Musk และ Goldman Sachs

สภาคองเกรสสหรัฐอ้างว่า Crypto มีไว้เพื่อ Elon Musk และ Goldman Sachs

ตัวแทน แบรด เชอร์แมน (D-CA) ได้ออกมาต่อว่าอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ในขณะระหว่างการพิจารณาเกี่ยวกับทรัพย์สินดิจิทัลที่จัดโดยคณะกรรมการสภาด้านบริการทางการเงิน กล่าวว่า

“พวกเขาเชื่อกันว่ามันเป็นสิ่งใหม่ที่ทันสมัยและเป็นการกระจายอำนาจในสังคม ความจริงก็คือผู้สนับสนุนของ crypto เป็นตัวแทนอำนาจในสังคมของเรา คนที่มีอำนาจในสังคมวอลล์สตรีทและในวอชิงตันได้ใช้จ่ายไปหลายล้าน และกำลังพยายามจะสร้างรายได้นับพันล้านล้าน ซึ่งได้แก่ Goldman Sachs, BlackRock, Visa, Citadel, Musk และ Zuckerberg ไม่ต้องพูดถึงซีอีโอที่อยู่ก่อนเราในวันนี้”

Siam Bitcoin
<strong>แบรด เชอร์แมน<strong> <strong>D CA<strong>

Sherman ได้ออกมาประณาม Brian Armstrong ซีอีโอของ Coinbase ที่ไม่ยอมมาปรากฏตัวต่อหน้าการพิจารณาคดี จากนั้นก็ตั้งเป้าไปที่ Tether ที่ไม่ยอมส่งตัวแทนออกมา กล่าวว่า 

“หากคุณสงสัยว่าพลังอยู่ที่ไหน คุณ Zuckerberg คุณต้องออกมาที่นี่และนั่งอยู่ตรงที่ Brian Armstrong นั่งตรงที่นั่งหมายเลขสองของเขา , Tether ก็ไม่สนใจที่จะแสดงออกเลย”

จากนั้นเขาย้ำว่าภัยคุกคามอันดับหนึ่งของ crypto คือ crypto ด้วยกันเอง เนื่องจาก Bitcoin อาจถูกแทนที่โดย Ether ซึ่งไม่ใช่กรณีของสกุลเงิน fiat

วาฬกับความเสี่ยงจากความผันผวน

จากการตอบคำถามของตัวแทน Al Green (D-TX) เกี่ยวกับตลาดสกุลเงินดิจิทัลที่กลายเป็นฟองสบู่ Brian Brooks แห่ง Bitfury กล่าวว่าคนคนหนึ่งที่คลี่คลายตำแหน่งของตนอาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อราคา

เขาให้เหตุผลว่าตลาดสหรัฐต้องการสภาพคล่องและการค้นพบราคาที่มากขึ้น

Sam Bankman-Fried ซีอีโอของ FTX กล่าวว่าเกี่ยวกับผลประโยชน์แบบเปิดใน FTX และการแลกเปลี่ยนที่สำคัญอื่นๆ มีความโปร่งใส ตัวแทนจาก Emmer (R-MN) ถาม Bankman-Fried เกี่ยวกับรั้วที่ FTX.US ใช้สำหรับปกป้องลูกค้า

บล็อคเชนและซูเปอร์คอมพิวเตอร์

Bankman-Fried ยังพูดถึงผลกระทบของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่มีต่อบล็อคเชน กล่าวว่า

“มีศักยภาพในการสร้างอัลกอริธึมการเข้ารหัสใหม่ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น” 

ต่อมา Bankman-Fried ได้ให้ตอบกับคำถามของตัวแทน Ritchie Torres (D-NY) ว่าบล็อคเชนหลักทั้งหมดนั้น “มีความปลอดภัยอย่างยิ่ง”

ประเทศอื่นเข้าถึงง่ายกว่า

Brooks กล่าวว่าประเทศอื่นๆ เช่น เยอรมนี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีกฎระเบียบที่ชัดเจนสำหรับสินทรัพย์สกุลเงินดิจิทัล โดยเรียกร้องให้หน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ ไม่ปล่อยให้ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง กล่าวว่า

“เราเป็นประเทศสุดท้ายที่ยังคิดกันไม่ออก”

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

 

 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด