Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinFoundry เปิดตัวตลาดเครื่องขุด Bitcoin , US Pool กลายเป็น ผู้ขุดรายใหญ่ที่สุดในโลก

Foundry เปิดตัวตลาดเครื่องขุด Bitcoin , US Pool กลายเป็น ผู้ขุดรายใหญ่ที่สุดในโลก

Foundry เปิดตัวตลาดเครื่องขุด Bitcoin , US Pool กลายเป็น ผู้ขุดรายใหญ่ที่สุดในโลก

บริษัท Foundry Digital ประกาศเปิดตัวตลาดแท่นขุดเจาะ Bitcoin ที่เรียกว่า Foundryx จากข้อมูลของ Foundry บริษัทมีเครื่องขุดมากกว่า 40,000 เครื่องที่พร้อมขาย นอกเหนือจากการเปิดตัว Marketplace แล้ว Foundry USA ซึ่งเป็นบริษัทขุดเหมือง crypto กลายเป็นผู้ขุด bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในแง่ของอัตราแฮช

Foundry Pool Foundry USA กลายเป็นผู้ขุด Bitcoin อันดับต้น ๆ บริษัทเปิดเผยตลาดเครื่องขุดใหม่พร้อมการเข้าถึง ASICs 40,000

ปลายเดือนสิงหาคม 2020 กลุ่มสกุลเงินดิจิตอล (DCG) เปิดเผยว่าให้คำมั่นสัญญา 100 ล้านดอลลาร์ ให้กับบริษัทขุดคริปโตเคอเรนซี ที่เรียกว่าโรงหล่อ บริษัทก่อตั้งขึ้นอย่างลับๆในปี 2019 และนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา บริษัทมีความก้าวหน้าอย่างมากในอุตสาหกรรมการขุด bitcoin

Foundry เปิดตัวตลาดเครื่องขุด Bitcoin โดย US Pool กลายเป็นผู้ขุดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Foundry เป็นบริษัทในเครือของ DCG ที่ให้บริการเครื่องจักร เงินทุน การให้คำปรึกษา และข่าวกรองแก่ผู้ขุดแร่ดิจิทัล บริษัทยังดำเนินการกับกลุ่มการขุดที่เรียกว่า Foundry USA ซึ่งเป็นกลุ่มการขุด bitcoin รายใหญ่ที่สุด ณ วันที่ 8 ธันวาคม 2564 คิดเป็น 16.5% ของอัตราแฮชทั่วโลกหรือ 29.83 exahash ต่อวินาที (EH/s) ของกำลังขุด

ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา Foundry USA เป็นกลุ่มที่ติดอันดับสูงสุด โดยครองตำแหน่งในกลุ่มเหมืองขุดชั้นนำ 5 อันดับแรกของโลกอย่างต่อเนื่อง Foundry ได้ประกาศเปิดตัวตลาดแท่นขุดเจาะ bitcoin ที่เรียกว่า Foundryx.

บริษัทให้รายละเอียดว่า รับประกันความปลอดภัยเครื่องขุดจำนวนมากกว่า 40,000 เครื่องจาก Microbt และ Bitmain ที่พร้อมส่งมอบภายในปี 2565

Foundry ยังกล่าวอีกว่าลูกค้า Foundryx สามารถใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ระดับองค์กรของบริษัท รวมถึงบริการต่างๆ เช่น การเงิน การขนส่ง การขนส่ง และการทำเหมืองแบบรวมกลุ่มผ่านกลุ่มการขุดของบริษัท Foundry USA

Foundry ตั้งเป้าที่จะจัดหาตลาดรองสำหรับเครื่องขุดที่น่าเชื่อถือได้ในสหรัฐอเมริกา

ในขณะที่สิ่งต่างๆ เช่น ปัญหาการขาดแคลนชิปเซมิคอนดักเตอร์และปัญหาห่วงโซ่อุปทานทำให้เกิดภัยพิบัติในอุตสาหกรรม บริษัท Foundry ตั้งเป้าที่จะทำให้กระบวนการหาคนงานเหมืองง่ายขึ้น นอกจากนี้ ผู้ค้าปลีกบางรายต้องการเงินฝากจำนวนมากเพื่อซื้อเครื่องจักรที่มีคุณภาพ

ประกาศของบริษัทอธิบายว่า “โรงหล่อช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้โดยการจัดหาตลาดรองสำหรับเครื่องขุดที่น่าเชื่อถือและเชื่อถือได้ในสหรัฐอเมริกาสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย”

Jeff Burkey รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Foundry กล่าวในระหว่างการประกาศ “ด้วยลูกค้าและพันธมิตรชั้นนำของอุตสาหกรรม ตั้งแต่ผู้ผลิตเครื่องจักรไปจนถึงบริษัทขุด เรามีความรู้และข้อมูลด้านตลาดเพื่อให้ตรงกับผู้ซื้อและผู้ขายที่เหมาะสม ในราคาที่เหมาะสม”

ตลาดของ Foundry เปิดตัวให้บริการ 20 เครือข่ายหลัก crypto บริษัทยังได้ร่วมมือกับการดำเนินการขุด bitcoin จำนวนหนึ่งในปีนี้ รวมถึงบริษัทต่างๆ เช่น Greenidge Generation Holdings, Bitfams, Hut8, Cleanspark, Core Scientific, Compute North, Bit Digital, Bitdeer และ Hive

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด