Saturday, April 27, 2024
HomeกิจกรรมReleaseBitTorrent ประกาศเปิดตัว Mainnet ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ !!!

BitTorrent ประกาศเปิดตัว Mainnet ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ !!!

BitTorrent ประกาศเปิดตัว Mainnet ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ !!!

BitTorrent ซึ่งตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโก เป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังโปรโตคอลการสื่อสารแบบกระจายอำนาจแบบ P2P ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการกระจายข้อมูลและไฟล์ขนาดใหญ่ทางอินเทอร์เน็ต โปรโตคอลนี้รับผิดชอบในการย้ายปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตของโลก

เหรียญ BTT คืออะไร

BTT เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ TRC-10 บนพื้นฐานของบล็อกเชนที่ขับเคลื่อนคุณสมบัติของโปรโตคอลและแอปพลิเคชั่นกระจายอำนาจ (decentralized) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก DApps ที่ขับเคลื่อนโดย BitTorrent Speed, BitTorrent File System, DLive และอื่นๆ

รับความเร็วในการดาวน์โหลดที่เร็วขึ้นและรางวัลเป็นเหรียญ BTT

BitTorrent ความเร็ว

BitTorrent Speed ​​เป็นคุณลักษณะของ BitTorrent และ µTorrent Web รวมถึง µTorrent Classic ที่เคยใช้กันนั้นเอง

เมื่อเปิดใช้งาน BitTorrent Speed ​​ผู้ดาวน์โหลดจะมีตัวเลือกในการจัดหาเหรียญให้กับผู้อัปโหลดเพื่อแลกกับความเร็วในการดาวน์โหลดที่เร็วขึ้น ด้วยการแนะนำสิ่งจูงใจในการรับเหรียญ BTT นี้เองทำให้ผู้อัปโหลดจะมีเหตุผลที่จะตั้งไฟล์ให้ใหญ่ขึ้น และเพื่ออุทิศแบนด์วิดท์และพื้นที่เก็บข้อมูลให้มากขึ้นกับไคลเอนต์ torrent อื่นๆ ในเครือข่าย  BitTorrent

BitTorrent Speed ทำงานอย่างไร

เปิดใช้งาน BTT และเพลิดเพลินกับความเร็วในการดาวน์โหลดที่เร็วขึ้น

ขั้นตอนที่ 1 – เปิดใช้งานกระเป๋าเงินของคุณ

เมื่อดาวน์โหลดหรืออัปเกรดเป็นเวอร์ชันใหม่ของ BitTorrent หรือ µTorrent Web หรือ µTorrent Classic ซอฟต์แวร์ torrent จะให้เปิดใช้งานด้วยกระเป๋าเงินของ BTT

ขั้นตอนที่ 2 – เพลิดเพลินกับความเร็วในการดาวน์โหลดที่เร็วขึ้น

เมื่อดาวน์โหลด BitTorrent Speed ​​จะเสนอจ่าย BitTorrent (BTT) ให้กับผู้ใช้รายอื่นโดยอัตโนมัติเพื่อความเร็วที่เร็วขึ้น การใช้งานไม่ยุ่งยากใช้โปรแกรม torrent เหมือนเวอร์ชั่นตามปกติ

ขั้นตอนที่ 3 – รับ BTT

เมื่อดาวน์โหลดไฟล์ทอร์เรนต์เสร็จสิ้น คุณจะได้รับ BitTorrent (BTT) โดยอัตโนมัติ กระเป๋าเงินจะจัดเก็บ BTT ของคุณได้อย่างปลอดภัย ซึ่งคุณสามารถส่งไปยังกระเป๋าเงินอื่นได้

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด