Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi บอกในการประชุมสุดยอดของประธานาธิบดี Joe Biden ว่าควรใช้ Cryptocurrency เพื่อส่งเสริมประชาธิปไตย

นายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi บอกในการประชุมสุดยอดของประธานาธิบดี Joe Biden ว่าควรใช้ Cryptocurrency เพื่อส่งเสริมประชาธิปไตย

นายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi บอกในการประชุมสุดยอดของประธานาธิบดี Joe Biden ว่าควรใช้ Cryptocurrency เพื่อส่งเสริมประชาธิปไตย

นายกรัฐมนตรี Narendra Modi ของอินเดียได้พูดคุยเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลในการประชุมสุดยอดเพื่อประชาธิปไตยที่จัดขึ้นโดยประธานาธิบดี Joe Biden ของสหรัฐอเมริกา เขาเรียกร้องให้มีการทำงานร่วมกันทั่วโลกเกี่ยวกับ cryptocurrencies เพื่อที่พวกเขาใช้ในการเสริมอำนาจประชาธิปไตยไม่ใช่เพื่อบ่อนทำลาย

ประธานาธิบดี Joe Biden เป็นเจ้าภาพการประชุม “การประชุมสุดยอดเพื่อประชาธิปไตย(Summit for Democracy)” ในวันที่ 9-10 ธันวาคม การประชุม นำผู้นำจากรัฐบาล ภาคประชาสังคม และภาคเอกชนมารวมกันในความพยายามร่วมกันของเราในการจัดทำวาระที่ยืนยันสำหรับการต่ออายุประชาธิปไตยและเพื่อจัดการกับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ระบอบประชาธิปไตยต้องเผชิญในปัจจุบันผ่านการดำเนินการร่วมกัน

นายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi กล่าวในการประชุมสุดยอดว่าเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่เช่น cryptocurrencies ควรใช้เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในระบอบประชาธิปไตย โดยเขาเน้นว่า

“เราต้องร่วมกันกำหนดบรรทัดฐานระดับโลกสำหรับเทคโนโลยีเกิดใหม่ เช่น โซเชียลมีเดียและ cryptocurrencies เพื่อใช้ในการเสริมสร้างประชาธิปไตยไม่ใช่เพื่อบ่อนทำลาย”

Siam Bitcoin
นายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi

รัฐบาลอินเดียกำลังทำงานเกี่ยวกับกฎหมายเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล การเรียกเก็บเงิน crypto ได้รับการจดทะเบียนเพื่อพิจารณา Lok Sabha สภาผู้แทนราษฎรของอินเดีย รายงานแนะนำว่ารัฐบาลกำลังวางแผนที่จะควบคุมสินทรัพย์ crypto แต่ห้ามการใช้เงินดิจิตอลในการชำระเงิน โดยกำหนดเส้นตายสำหรับนักลงทุนที่จะประกาศการถือครอง crypto ของพวกเขา

มีรายงานว่านายกรัฐมนตรี Narendra Modi จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับวิธีการควบคุม cryptocurrency ในอินเดีย การประชุมระดับสูงได้จัดขึ้นเพื่อพิจารณาตัวเลือกทั้งหมด ซึ่งรวมถึง การแบนคริปโตเคอเรนซีแบบส่วนตัวอย่างสมบูรณ์ การแบนบางส่วน การอนุญาตผลิตภัณฑ์ crypto ทุกประเภทที่มีกฎระเบียบ หรือเพียงไม่กี่รายการที่มีกฎระเบียบ

ที่มา: news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด