Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSEBA Bank เปิดตัวโทเค็นทองคำที่มีการควบคุมเพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของทองคำแบบดิจิทัลได้

SEBA Bank เปิดตัวโทเค็นทองคำที่มีการควบคุมเพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของทองคำแบบดิจิทัลได้

SEBA Bank เปิดตัวโทเค็นทองคำที่มีการควบคุมเพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของทองคำแบบดิจิทัลได้

คุณ Guido Buehler CEO ของ SEBA Bank กล่าวว่า

“ทองคำมีบทบาทสำคัญในตลาดทุน ด้วยมูลค่าตามราคาตลาดมากกว่า 11 ล้านล้านดอลลาร์ ทำให้นักลงทุนสามารถป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อและกักเก็บมูลค่าได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงความปั่นป่วนทางเศรษฐกิจ”

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม SEBA Bank ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มธนาคารสินทรัพย์ดิจิทัลของสวิสที่ได้รับใบอนุญาต ได้เปิดตัวโทเค็นดิจิทัลที่ได้รับการควบคุมซึ่งหนุนหลังด้วยทองคำจริงและสามารถแลกเปลี่ยนสำหรับการส่งมอบได้ โดย SEBA อ้างว่าเนื่องจากลักษณะที่สอดคล้องกับกฎระเบียบและราคาทองคำที่ผันผวนต่ำ ในที่สุดโทเคนทองคำจึงสามารถใช้เป็นเหรียญที่มีเสถียรภาพสำหรับการทำธุรกรรมแบบ on-chain

สกุลเงินที่หนุนด้วยทองคำเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความสามารถในการขจัดภาวะเงินเฟ้อรุนแรง ซึ่งเป็นความกลัวที่พบบ่อยในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบ Crypto อย่างไรก็ตาม พวกเขายังแบกรับข้อเสียของการยืดเวลาเศรษฐกิจตกต่ำ เนื่องจากความสามารถของรัฐบาลในการพิมพ์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจถูกจำกัดโดยอุปทานทองคำ ปัจจุบันไม่มีประเทศใดในโลกที่ดำเนินการตามมาตรฐานทองคำหรือเงิน

Siam Bitcoin
<strong>SEBA Bank<strong>

คุณ Guido Buehler อธิบายการพัฒนาในข้อความต่อไปนี้

“โทเค็นทองคำของเราขจัดอุปสรรคในการเป็นเจ้าของทองคำสำหรับนักลงทุน และมอบโซลูชันที่คุ้มค่าสำหรับการเป็นเจ้าของสินทรัพย์ที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ในเศรษฐกิจใหม่”

ก่อนหน้านี้ SEBA ได้เปิดตัวโปรแกรมสำหรับผู้ใช้เพื่อรับผลตอบแทนจาก Crypto เป็นธนาคารแห่งแรกในประเทศที่ได้รับใบอนุญาตการดูแลระบบดิจิทัล

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด