Friday, April 26, 2024
HomeกิจกรรมExchangeApeSwap.Finance เพิ่ม Pool และ Farm สำหรับเหรียญ DOSE

ApeSwap.Finance เพิ่ม Pool และ Farm สำหรับเหรียญ DOSE

ApeSwap คือการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจชั้นนำหรือเรียกสั้นๆว่า (DEX) บนเชน Binance Smart Chain และ Polygon ที่เน้นการนำเสนอประสบการณ์การซื้อขายระดับพรีเมียร์ ผู้ใช้จะได้รับแรงจูงใจให้เพิ่มสภาพคล่องใน ApeSwap ผ่านการฟาร์มด้วยผลตอบแทนเพื่อรับสกุลเงิน $BANANA นอกจากนี้สามารถใช้เหรียญ $BANANA ที่ได้รับนำมา stake ต่อได้อีกทีและรับเหรียญอื่นๆ ตามที่แพลตฟอร์มมีมาให้

OliveX (BVI) เป็น metaverse จำลองฟิตเนส ที่ผู้เล่นสามารถออกกำลังกายที่บ้าน ในโรงยิม หรือกลางแจ้ง และยังได้รับรางวัลในเกมเป็นเหรียญ $DOSE ซึ่งสามารถได้รับเป็นรางวัลในภารกิจหนึ่งและนำไปใช้ในอีกภารกิจหนึ่ง

ApeSwap ประกาศเพิ่ม Pool และ Farm อย่างเป็นทางการใน 18 ธ.ค. 18:00 (UTC) ผู้ถือ DOSE สามารถรับเหรียญ $BANANA และ $DOSE จากการจัดหาสภาพคล่องให้กับคู่ DOSE/BNB บน ApeSwap

  • รับ $BANANA โดยการจัดหาสภาพคล่องให้กับคู่ DOSE/BNB บน ApeSwap

1. เชื่อมต่อเหรียญ $DOSE ของคุณเข้ากับ binance smart chain

เพื่อทำการเพิ่มสภาพคล่องแก่คู่เหรียญ DOSE/BNB คุณจะต้องใช้เหรียญ BNB และ DOSE ผูกเข้าด้วยกัน บน BSC หากคุณมีเหรียญ $DOSE อยู่แล้วบน Ethereum คุณสามารถข้ามเชนไปยัง BSC ได้ผ่าน AnySwap

2. เพิ่มคู่สภาพคล่อง DOSE/BNB

ตรวจสอบสภาพคล่องให้กับคู่ BNB/DOSE ได้ที่: https://info.apeswap.finance/pair/0xb69d0311ddff8eac8aa9b426ff2b7f8ee73bee15

3. ฟาร์ม $BANANA ด้วยโทเค็น DOSE/BNB LP ของคุณ

หลังจากผูกคู่ DOSE/BNB บน ApeSwap คุณจะได้รับ DOSE/BNB Pool Token (หรือเรียกว่า LP token) คุณสามารถ stake โทเค็น LP เพื่อฟาร์ม $BANANA บนฟาร์ม DOSE/BNB ได้ที่ https://apeswap.finance/farms

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด