Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศNuvei เซ็นสัญญาเป็นหุ่นส่วนร่วมกับ FTX Exchange

Nuvei เซ็นสัญญาเป็นหุ่นส่วนร่วมกับ FTX Exchange

Nuvei เซ็นสัญญาเป็นหุ่นส่วนร่วมกับ FTX Exchange

Nuvei ซึ่งเป็นแพรตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลแบบครบวงจรสำหรับลูกค้ารายย่อยและธุรกิจ เซ็นสัญญาร่วมมือกับ FTX ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล (cryptocurrencies) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Nuvei และ FTX ร่วมมือกันเพื่อพัฒนาระบบการชำระเงินที่ดีขึ้น

ตามที่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการบน twitter โดยทีมงานของ Nuvei ที่ได้ผสานงานร่วมกับ FTX ซึ่งเป็นแพรตฟอร์มชั้นนำของการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลแบบ centralized

การร่วมมือกันครั้งนี้ ทำให้ผู้ใช้แพรตฟอร์มของ FTX crypto exchange สามารถใช้โซลูชั่นระบบการชำระเงินของ Nuvei โดย Nuvei จะเป็นเครื่องมือสำหรับการฝากถอนเงินบนแพรตฟอร์ม FTX ซึงเหมาะกับการทำธุรกรรมขนาดใหญ่

Philip Fayer ซีอีโอของ Nuvei เน้นว่าการเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญของ Nuvei ที่บริษัทจะได้เป็นที่นิยมในกลุ่มพ่อค้าปลีกและสถาบัน โดยกล่าวเอาไว้ว่า

“ FTX เป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับพวกเขา เพื่อช่วยกันพัฒนาระบบการทำธุรกรรมให้ง่ายขึ้นสำหรับลูกค้า โดยที่ลูกค้าสามารถฝากเงินและชำระเงินได้อย่างรวดเร็ว เราตั้งตารอที่จะร่วมมือกับ FTX อีกครั้งและขยายความร่วมมือโดยการจัดหานวัตกรรมใหม่ๆ มาเพิ่มขีดความสามารถให้กับระบบการชำระเงิน”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Nuvei เป็นหุ่นส่วนกับบริษัทแลกเปลี่ยน cryptocurrency ชั้นนำ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เครื่องมือของ Nuvei ได้รับการผสานร่วมกับ Bitfinex ซึงเป็นแพรตฟอร์มแลกเปลี่ยน crypto ยอดนิยม

Siam Bitcoin
เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม พศ 2564 เครื่องมือของ Nuvei ได้รับการผสานร่วม

Sam Bankman-Fried ผู้ก่อตั้งและ ซีอีโอของ FTX รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่ได้รับจากการเป็นหุ่นส่วนกับบริษัท Nuvei

“เราต้องการให้ผู้ใช้ของเรามั่นใจในความปลอดภัยกับการทำธุรกรรม เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับบริษัท Nuvei การร่วมมือกันครั้งนี้เพื่อพัฒนาระบบการชำระเงินที่น่าเชื่อถือได้ทั้งในและนอกสำหรับผู้ใช้ของเรา”

ด้วยการซื้อ Simplex ทำให้ Nuvei รองรับวิธีการชำระเงินทั้งหมดมากกว่า 500 วิธี มีสกุลเงินดิจิตอลมากกว่า 40 สกุล

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด