Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJustin Sun จะไปอวกาศในภารกิจ Blue Origin เพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็ก

Justin Sun จะไปอวกาศในภารกิจ Blue Origin เพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็ก

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคริปโตเคอเรนซี่ที่เปิดใช้งานสัญญาอัจฉริยะ( smart contract) ประกาศเมื่อวานนี้ว่าเขาจะบินไปยังอวกาศในปีหน้าเพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของเขา

Justin Sun วางแผนสำหรับการเดินทางในอวกาศ

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron ประกาศเมื่อวานนี้ว่าเขามีแผนจะบินสู่อวกาศในปีหน้าเพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของเขา การเดินทางออกจากชั้นบรรยากาศ โดยใช้บริการของ Blue Origin ซึ่งเป็นบริษัทด้านอวกาศของ Jeff Bezos ผู้ก่อตั้ง Amazon ยังเปิดเผยด้วยว่าเขาเป็นผู้ชนะการประมูลแบบไม่ระบุชื่อเพื่อเข้าร่วมเที่ยวบินของบริษัทกับ Jeff Bezos เขาใช้เงิน 28 ล้านดอลลาร์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้

Justin Sun เพิ่งลาออกจากตำแหน่งที่ Tron Foundation ซึ่งเป็นองค์กรที่อยู่เบื้องหลัง Tron ก็เพิ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนของประเทศเกรเนดาในองค์การการค้าโลก 

5 คนสู่อวกาศ

Justin Sun  กล่าวว่าจะพาคน 5 คนจากพื้นเพต่างกันไป แคมเปญซึ่งมีชื่อว่า “Sea of ​​Stars” จะเสนอชื่อบุคคลห้าคนเพื่อเข้าร่วมปาร์ตี้หกคนสำหรับทริปนี้ ผู้ได้รับการเสนอชื่อคนแรก ตามคำแถลงของ Sun จะเป็นผู้ประกอบการ crypto ที่เกี่ยวข้องกับ metaverse ผู้ได้รับการเสนอชื่อคนที่สองจะเป็นส่วนหนึ่งของ Tron DAO

และคนที่สามจะได้รับเลือกจากผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ผู้ได้รับการเสนอชื่อคนที่สี่จะมีภูมิหลังทางศิลปะ และผู้ได้รับการเสนอชื่อคนที่ห้าและคนสุดท้ายจะเป็น “ผู้มีชื่อเสียงสูงและมีอิทธิพลต่อสังคม” ซึ่งจะเป็นแขกรับเชิญลึกลับ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเหล่านี้จะถูกเปิดเผยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

แม้ว่า Justin Sun ไม่ได้ให้รายละเอียดวันที่เจาะจงใดๆ สำหรับการเปิดตัว แต่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับกิจกรรม “Sea of ​​Stars” ระบุว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่สี่ของปี 2022

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด