Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTPwC Hong Kong ประกาศซื้อที่ดิน (LAND) ใน The Sandbox

PwC Hong Kong ประกาศซื้อที่ดิน (LAND) ใน The Sandbox

PwC Hong Kong ประกาศซื้อที่ดิน (LAND) ใน The Sandbox

PwC Hong Kong บริษัทในเครือระหว่างประเทศขององค์กร PricewaterhouseCoopers (PwC) ระดับโลก ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าได้เข้าสู่ metaverse ด้วยการเข้าซื้อที่ดินเสมือนจริง (LAND) ของโปรเจคชื่อดัง The Sandbox

แม้ว่าต้นทุนของทรัพย์สิน LAND จะไม่ถูกเปิดเผย แต่ก็มีข้อสังเกตที่ว่า PwC Hong Kong ตั้งใจที่จะสร้างศูนย์กลางการให้คำปรึกษา Web 3.0 เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการทั้งระดับมืออาชีพและคนรุ่นใหม่ รวมถึงการบัญชีและภาษีอากร

องค์กรระดับโลก PwC ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในลอนดอน สหราชอาณาจักร มีรายได้ 45 พันล้านดอลลาร์ในช่วงเดือนมิถุนายน 2020 ถึงมิถุนายน 2564 เพิ่มขึ้น 2% จากปีก่อนหน้า

William Gee หุ้นส่วนของ PwC Hong Kong กล่าวว่าองค์กรจะพยายาม “ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของเราในการให้คำแนะนำกับลูกค้า” ใน metaverse โดยเรียกเทคโนโลยีที่กำลังขยายตัวว่าเป็น “ปรากฏการณ์ทางดิจิทัล”

ในเดือนกรกฎาคมของปีนี้ Henri Arslanian ผู้นำด้านคริปโตของ PwC กล่าวว่ากองทุนร่วมลงทุน (VC) และกลุ่มบริษัทที่คล้ายคลึงกันที่มีทรัพยากรทางการเงินขนาดใหญ่กำลังจำกัดโอกาสของบริษัทขนาดเล็กในการลงทุนและเข้าไปมีส่วนร่วมในการเติบโตของบริษัทที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจคริปโตที่มีแนวโน้มว่าจะเติบโตได้ในอนาคต เมื่อเร็ว ๆ นี้ Jack Dorsey ซีอีโอของ Twitter ได้แสดงความกังวลที่คล้ายกันเกี่ยวกับพลังของบริษัทร่วมทุนในการป้องกันไม่ให้นักพัฒนา Web 3.0 บรรลุวิสัยทัศน์แบบกระจายอำนาจ 

คุณ Sebastien Borget ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ The Sandbox กล่าวให้การแนะนำ PwC Hong Kong ที่กำลังก้าวเข้าสู่แพลตฟอร์ม

“Metaverse เปิดกว้างสำหรับธุรกิจ เรายินดีต้อนรับ PwC Hong Kong เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ The Sandbox จะช่วยส่งเสริมประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและวิธีใหม่ ๆ สำหรับแบรนด์ในการเชื่อมต่อกับลูกค้า”

ตามข้อมูลจาก DappRadar The sandbox มีผู้เข้าลงทะเบียนผู้ใช้ไม่ซ้ำกว่า 4,450 คนในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ในขณะที่เหรียญ SAND มีมูลค่าอยู่ที่ 5.84 ดอลลาร์ ลดลงเกือบ 30% จากระดับ all-time highs ในเดือนที่แล้ว

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด