Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศองค์กรการกุศลมะเร็งเต้านมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประกาศรับ Shiba Inu, Bitcoin และ Dogecoin ในการบริจาค

องค์กรการกุศลมะเร็งเต้านมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประกาศรับ Shiba Inu, Bitcoin และ Dogecoin ในการบริจาค

องค์กรการกุศลมะเร็งเต้านมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประกาศรับ Shiba Inu, Bitcoin และ Dogecoin ในการบริจาค

Susan G. Komen องค์กรโรคมะเร็งเต้านมชั้นนำของโลก ประกาศว่าตอนนี้ยอมรับ Cryptocurrencies โดยร่วมมือกับแพลทฟอร์มด้านการบริจาค The Giving Block

แพลตฟอร์มเพื่อการกุศลยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัลมากมาย รวมถึงเหรียญ meme เช่น Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB) และ Dogelon Mars (ELON) รวมถึง cryptocurrencies อื่นๆ เช่น Gala (GALA), Orchid (OXT) และ Civic (CVC)

Siam Bitcoin

มูลนิธินี้ตั้งชื่อตาม Susan Goodman Komen นางแบบแฟชั่นที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมเมื่ออายุ 33 ปี และเสียชีวิตในอีก 3 ปีต่อมา Nancy Brinker น้องสาวของเธอก่อตั้งองค์กรขึ้นในปี 1980

Komen ต้องการเงินบริจาคเพื่อให้สามารถให้ความรู้ด้านสุขภาพและให้ทุนสนับสนุนการวิจัยมะเร็งเต้านม การลงทุนด้านการวิจัยของบริษัทมีมูลค่าสูงถึง 1.1 พันล้านดอลลาร์ตั้งแต่ปี 2525

แกนนำในการกุศล crypto

ผู้ถือสกุลเงินดิจิทัลในสหรัฐควรบริจาคเงินดิจิทัลแทนเงินสด เนื่องจากมีประสิทธิภาพด้านภาษีมากกว่า โดยกรมสรรพากรแห่งสหรัฐอเมริกา Internal Revenue Service (IRS) จัดประเภท crypto เป็นทรัพย์สินเพื่อวัตถุประสงค์ทางภาษี

The Giving Block ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 ได้ร่วมมือกับองค์กรการกุศลหลายร้อยแห่ง นอกจากนี้ Humanity Forward ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งโดย Andrew Yang เริ่มรับสกุลเงินดิจิทัลในเดือนพฤษภาคม      

เมื่อต้นเดือนนี้ The Giving Block ได้ประกาศบริการใหม่ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้กระบวนการบริจาคเงินดิจิตอลง่ายขึ้นสำหรับผู้บริจาค

เมื่อเดือนที่แล้ว แพลตฟอร์มการกุศลที่ได้รับความนิยมยังได้เปิดตัวกองทุนใหม่ 15 กองทุนที่จัดระเบียบองค์กรไม่แสวงหากำไรตามสาเหตุทั่วไป เพื่อช่วยให้ผู้บริจาคสนับสนุนพวกเขาได้ง่ายขึ้น

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด