Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ได้รับใบอนุณาตให้บริการในแคนาดาและบาห์เรน

Binance ได้รับใบอนุณาตให้บริการในแคนาดาและบาห์เรน

Binance ได้รับใบอนุณาตให้บริการในแคนาดาและบาห์เรน

Binance ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับใบอนุญาต MSB เพื่อให้บริการสกุลเงินดิจิทัลจากหน่วยงานกำกับดูแลของ Candian ในวันเดียวกันนั้น บริษัทยังได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากธนาคารกลางของบาห์เรน

ตามรายงานอย่างเป็นทางการของศูนย์วิเคราะห์ธุรกรรมทางการเงินและรายงานของหน่วยงานในแคนาดา (FINTRAC) ระบุว่า Binance จะดำเนินการในฐานะ Binance Canada Capital Markets นอกจากนี้ยังจะมีส่วนร่วมในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ การโอนเงิน และสกุลเงินดิจิทัล

การแลกเปลี่ยนถูกรวมเป็นนิติบุคคลในประเทศเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564 และใบอนุญาตจะมีอายุ 4 ปีถัดไป หรือจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2567

CZ ซีอีโอของ Binace ออกมายืนยันในทวีต

เมื่อไม่กี่วันก่อน Binance ถูกปรับเป็นเงินมากกว่า 750,000 ดอลลาร์โดยคณะกรรมการสืบสวนอาชญากรรมทางการเงิน (MASAK) จากการละเมิดที่พบในระหว่างการตรวจสอบความรับผิดในตุรกี

การพัฒนาล่าสุดแสดงให้เห็นว่า Binance กำลังก้าวไปข้างหน้าแม้จะมีอุปสรรคมากมายในปี 2564 นอกเหนือจากการได้รับใบอนุญาต MSB แล้ว Binance ยังได้รับการอนุมัติจากกลุ่มประเทศสมาชิกอ่าวอาหรับ Gulf Cooperation Council (GCC)

Binance ได้รับการอนุมัติจากธนาคารกลางบาห์เรน

Binance ยังประกาศว่าได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากธนาคารกลางแห่งบาห์เรน (CBB) เพื่อดำเนินการเป็นผู้ให้บริการสกุลเงินดิจิทัล

ด้วยการพัฒนาล่าสุด CBB กลายเป็นหน่วยงานแรกในภูมิภาคตะวันออกกลางของแอฟริกาเหนือ (MENA) ที่อนุมัติให้ Binance ทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนแต่ยังคงต้องดำเนินการตามขั้นตอนการสมัครทั้งหมดให้เสร็จสิ้นก่อน ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จตาม “หลักสูตรที่ครบกำหนด” 

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด