Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinธนาคารอิตาลี Banca Generali อนุญาตให้ซื้อ Bitcoin ได้ในช่วงต้นปีนี้

ธนาคารอิตาลี Banca Generali อนุญาตให้ซื้อ Bitcoin ได้ในช่วงต้นปีนี้

ธนาคารอิตาลี Banca Generali อนุญาตให้ซื้อ Bitcoin ได้ในช่วงต้นปีนี้

นิตยสารการเงิน “We Wealth” ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับบริการใหม่ของธนาคารเมื่อเดือนที่แล้ว เห็นได้ชัดว่าลูกค้า 300,000 รายของ Banca Generali จะสามารถสร้างกระเป๋าเงิน Bitcoin ได้โดยตรงจากบัญชีธนาคารของพวกเขา ด้วยการร่วมมือกับ Conio

โดยเดิมวางแผนจะเปิดให้บริการในปี 2564 อย่างไรก็ตาม Riccardo Renna – Chief Operation Officer ที่ Banca มั่นใจว่าโครงการจะเปิดตัวในต้นปีนี้

โดยเขากล่าวว่า

“ลูกค้าจะสามารถดำเนินการได้อย่างปลอดภัยในสินทรัพย์ประเภทที่อาจมีความเสี่ยงหากเข้าหาอย่างไม่ถูกต้อง”

บริการใหม่นี้มอบข้อได้เปรียบในการซื้อ Bitcoin โดยการฝากเงินเข้าบัญชีเดบิตหรือเครดิต แทนที่จะใช้ผู้ให้บริการชำระเงินบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีโซลูชันกระเป๋าเงินหลายซิกที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น และเพื่อให้แน่ใจว่าการกู้คืนกระเป๋าเงินนั้นเป็นไปได้ในกรณีที่มีการส่งต่อ

Riccardo Renna กล่าวว่า

“เรารู้ว่าโครงสร้างในอนาคตของตลาดการเงินจะได้รับอิทธิพลจากเทคโนโลยีบล็อคเชนที่ยังคงดำเนินต่อไปและเรากำลังทำงานร่วมกับ Conio เพื่อศึกษาการดัดแปลงที่เป็นไปได้ของบล็อคเชนให้เข้ากับกระบวนการและระบบของเรา”

Siam Bitcoin
<strong>Riccardo Renna<strong>

ธนาคารรายใหญ่หลายแห่งได้ประกาศแผนการที่จะใช้บริการกระเป๋าเงิน Bitcoin ที่คล้ายคลึงกันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่โดดเด่นที่สุดคือสมาคมธนาคารออมสินเยอรมัน (aka Sparkasse) ซึ่งเป็นเครือข่ายของธนาคาร 400 แห่งทั่วประเทศ บริการของพวกเขาเพียงอย่างเดียวสามารถให้บริการเกี่ยวกับ Crypto ที่เข้าถึงได้ง่ายแก่ผู้คนกว่า 50 ล้านคน

หลังจากนั้นไม่นาน ธนาคารรายใหญ่อีกสองแห่งในเยอรมนีได้ประกาศแผนการรวม crypto-wallet รวมถึง Commerzbank และ Volks- und Raiffeisenbank ล่าสุด ธนาคารรายย่อยในรัฐนิวเจอร์ซีย์ร่วมมือกับ Bakkt ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดูแลคริปโตเคอเรนซีเพื่อเริ่มให้ลูกค้าซื้อขายคริปโตได้

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด