Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโรงภาพยนต์ AMC พร้อมที่จะยอมรับการชำระเงินด้วย Dogecoin และ Shiba Inu ในเดือนมีนาคม

โรงภาพยนต์ AMC พร้อมที่จะยอมรับการชำระเงินด้วย Dogecoin และ Shiba Inu ในเดือนมีนาคม

CEO ของบริษัทจัดนิทรรศการภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก AMC Entertainment กล่าวว่าบริษัทของเขากำลังจะยอมรับการชำระเงินด้วย dogecoin (DOGE) และ shiba inu (SHIB) ในเดือนมีนาคมปีนี้

โรงภาพยนตร์ AMC พร้อมให้การชำระค่าบริการด้วย Dogecoin และ Shiba Inu เร็วๆ นี้

คุณ Adam Aaron CEO ของ AMC Theatres ได้ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับความคืบหน้าของบริษัทของเขาที่จะให้การยอมรับเหรียญคริปโตมีม dogecoin (DOGE) และ shiba inu (SHIB)

Siam Bitcoin
<strong>AMC Entertainment Holdings<strong> <strong>NYSE<strong> <strong>AMC<strong> หรือที่รู้จักในชื่อ <strong>AMC Theatres<strong>

AMC Entertainment Holdings (NYSE: AMC) หรือที่รู้จักในชื่อ AMC Theatres เป็นบริษัทจัดนิทรรศการภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และทั่วโลก บริษัทเป็นเจ้าของโรงภาพยนตร์ประมาณกว่า 950 โรง และจอภาพยนต์ 10,500 โรงทั่วโลก

คุณ Aron ทวีตเมื่อวันพฤหัสบดีว่า “ฉันถูกซักถามอยู่หลายครั้งในเรื่องที่ว่า AMC จะยอมรับ cryptocurrencies เหรียญ dogecoin และเหรียญ shiba inu ในการชำระค่าบริการทั้งหมดนี้ได้ผ่านเว็บไซต์ AMC และแอพมือถือ” เขาชี้แจงว่าเขาได้รับการแจ้งว่า AMC ยังคง “อยู่ในเส้นทางที่ดี” สำหรับการดำเนินการ Q1 ตามที่สัญญาไว้ โดยคาดว่าน่าจะเปิดให้บริการการชำระเงินด้วยคริปโตในเดือนมีนาคม

ผู้บริหาร AMC ประกาศเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วว่าบริษัทของเขาจะยอมรับ DOGE และ SHIB ผ่าน Bitpay ในขณะนั้น Bitpay ยังไม่ได้ให้การสนับสนุน shiba inu คุณ Aron อ้างว่าบริษัทประมวลผลการชำระเงินด้วย crypto ตัดสินใจที่จะเริ่มสนับสนุน SHIB ตามคำขอของเขา

คุณ Aron ยังกล่าวอีกว่า AMC จะเริ่มรับชิบะอินุในไตรมาสที่ 1 ปีนี้ ในช่วงต้นเดือนธันวาคม Bitpay ซึ่งรองรับเหรียญ DOGE แล้ว ได้เริ่มเพิ่มการรองรับเหรียญ SHIB แล้ว

ที่มา : https://news.bitcoin.com/

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด