Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinตู้ ATM Crypto เครื่องแรกของอุรุกวัย ทำธุรกรรมได้ถึง 1,000 รายการในชั่วโมงแรก

ตู้ ATM Crypto เครื่องแรกของอุรุกวัย ทำธุรกรรมได้ถึง 1,000 รายการในชั่วโมงแรก

ตู้ ATM Crypto เครื่องแรกของอุรุกวัย พิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมในทันทีตั้งแต่ชั่วโมงแรก ตามรายงานเผยให้เห็นว่าตู้ได้ทำการประมวลผลธุรกรรม มากกว่า 1,000 รายการภายในชั่วโมงแรกของการเปิดให้ลูกค้าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตู้ ATM Crypto เครื่องแรกของอุรุกวัย ทำธุรกรรมได้ถึง 1,000 รายการในชั่วโมงแรก

ตามที่สำนักข่าว EFE ได้รายงานว่าตู้ ATM Crypto นี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาในเมือง Punta del Este ผู้ติดตั้งคือใน Bierto บริษัทสกุลเงินดิจิทัลในท้องถิ่น และอีกบริษัทหนึ่งชื่อ Urubit โดยเครื่องนี้สามารถใช้ได้กับสกุลเงิน fiat เช่นเดียวกับ Bitcoin (BTC) และ Binance Coin (BNBUrubit นอกจกนี้ยังทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน Binance เพื่อนำเครื่องออกสู่ตลาดอีกด้วย

พิธีเปิดมีแขกผู้มีเกียรติเช่น Carlos Enciso เอกอัครราชทูตอุรุกวัยประจำอาร์เจนตินาเข้าร่วม เมือง Punta del Este เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญ และดูเหมือนว่านักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศให้ความสนใจที่จะใช้ไม่น้อยเลยทีเดียว

บริษัทที่อยู่เบื้องหลังตู้เอทีเอ็มกล่าวว่า “ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่ในอุรุกวัยพร้อมขยายเครือข่ายในมัลโดนาโด” โดยมีเป้าหมายที่จะขยายไปยังเมืองหลวง มอนเตวิเดโอ และโคโลเนียทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศ ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่ง

Adolfo Varela ซีอีโอของ InBierto กล่าวว่า:

“อุรุกวัยมีข้อกำหนดเบื้องต้นที่จะกลายเป็นศูนย์กลาง Crypto ระดับสากลและอาจเป็นจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยีที่จะเจาะกลุ่มในละตินอเมริกา”

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด