Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitmain เปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin รุ่นใหม่ Antminer S19 Pro+ Hyd ด้วยกำลังขุดสูงถึง 198 Terahash

Bitmain เปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin รุ่นใหม่ Antminer S19 Pro+ Hyd ด้วยกำลังขุดสูงถึง 198 Terahash

Bitmain หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตแท่นขุดเจาะ Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin ตัวใหม่มีชื่อว่า Antminer S19 Pro+ Hyd โดยมีความเร็วในการประมวลผลการขุดสูงถึง 198 Terahash ต่อวินาที (TH/s)  และใช้เทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยของเหลวเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวม

Bitmain เปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin ที่มีกำลังขุดสูงถึง 198 Terahash

Bitmain ประกาศเปิดตัวเครื่องขุดใหม่มีชื่อว่า Antminer S19 Pro+ Hyd อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2022 ที่มาพร้อมกับความแรงในการประมวลผลสูงถึง 198 TH/s กินไฟ 5445W และมีประสิทธิภาพพลังงานอยู่ที่ 27.5 J/TH โดยเครื่องขุด S19 Pro+ Hyd ทำงานด้วยเทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยของเหลว ซึ่งเป็นเทคโนโลยียุคใหม่ที่มีระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว

ทางบริษัทยังไม่มีการเปิดเผยราคาตัวเครื่องอย่างเป็นทางการ แต่ระบุว่าการจัดส่งเครื่องขุดจะเริ่มในเดือนพฤษภาคมถึงกันยายน 2022

หากข้อมูลถูกต้อง เครื่องขุด Bitcoin พลังงานน้ำใหม่ตัวนี้ จะเป็นแท่นขุดเจาะที่ทรงพลังมากที่สุดในปัจจุบัน ด้วยอัตราแรงขุดของอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าเครื่องขุดเรือธงเดิมที่มีความแรงอยู่ที่ 140 TH/s ซึ่งหมายความว่าเครื่องขุดตัวใหม่นี้มีประสิทธิภาพมากกว่า 41 % และเหนือกว่า Antminer S19 Pro (110 TH/s) และ Microbt Whatsminer M30S++ (112 TH/s) ซึ่งเป็นเครื่องขุดที่กำไรมากที่สุด 2 อันดับแรกในปัจจุบัน

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด