Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinJPMorgan คาดการณ์ว่า Bitcoin จะแตะ 150,000 ดอลลาร์ในระยะยาว

JPMorgan คาดการณ์ว่า Bitcoin จะแตะ 150,000 ดอลลาร์ในระยะยาว

JPMorgan ยักษ์ใหญ่ด้านการธนาคารของอเมริกาคาดการณ์ Bitcoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าตลาดว่าจะสูงถึง 150,000 ดอลลาร์ในระยะยาว
มีการเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากเป้าหมายปีที่แล้วที่ JPMorgan คาดไว้คือ 146,000 ดอลลาร์ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว Bitcoin จะต้องสอดคล้องกับการลงทุนของภาคเอกชนเมื่อเทียบกับทองคำ ซึ่งคาดว่าจะต้องมีมูลค่าประมาณ 2.7 ล้านล้านดอลลาร์

การประเมินของ JPMorgan ขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่าความผันผวนของ Bitcoin นั้นสูงกว่าทองคำถึงสี่เท่า Bitcoin จะต้องมีความผันผวนน้อยลงอย่างมากเพื่อที่จะทำให้บรรลุเป้าหมายได้ในระยะยาว

JPMorgan กล่าวเสริมว่า:

” ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับ Bitcoin ในอนาคตคือความผันผวนสูงเกินไปเป็นตัวขัดขวางการยอมรับจากสถาบัน “

Bitcoin ทำจุดต่ำสุดในรอบหลายเดือนที่ 32,950 ดอลลาร์ในวันที่ 24 มกราคม ก่อนที่จะกลับขึ้นมาอีกครั้งอย่างน่าประทับใจ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ Bitcoin พุ่งถึงจุดสูงสุดที่ 45,501 ดอลลาร์อ้างอิงจากกระดานแลกเปลี่ยน Bitstamp แต่การขึ้นก็หยุดชะงักหลังจากนั้นไม่นาน

Bitcoin ทำจุดสูงสุดตลอดกาลในปัจจุบันที่ 69,044 ดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนก่อนที่จะเห็นการปรับฐานที่อย่างรุนแรงซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากความกังวลของนักลงทุนที่ธนาคารกลางสหรัฐอาจปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยหลายครั้งในปีนี้

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด