Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase ลุกหนัก!! จัดหาพนักงาน 2,000 คน เพื่อโอกาสที่ 'มหาศาล' ใน Web3

Coinbase ลุกหนัก!! จัดหาพนักงาน 2,000 คน เพื่อโอกาสที่ ‘มหาศาล’ ใน Web3

เนื่องจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของสินทรัพย์ดิจิทัล  Coinbase บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ตั้งใจที่จะขยายการดำเนินงานโดยจะจัดหาพนักงานเพิ่มขึ้นในปี 2565 เพื่อให้ทันต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้น

ในบล็อกโพสต์ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ Coinbase ได้ออกมาประกาศว่าหากต้องการใช้ประโยชน์จากโอกาสที่ในครั้งนี้ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด จะต้องได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมในการขยายขนาดผลิตภัณฑ์ปัจจุบันในขณะเดียวกันก็ต้องผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมกันไปด้วย

Coinbase ตั้งใจที่จะจ้างพนักงานเพิ่มมากถึง 2,000 คนเพื่อเข้าถึงโอกาส ‘มหาศาล’ ใน Web3 บริษัท กล่าวว่า:

“ในปี 2022 เราวางแผนที่จะเพิ่มพนักงานมากถึง 2,000 คนในทีมผลิตภัณฑ์ วิศวกรรม และการออกแบบของเรา เราเห็นโอกาสผลิตภัณฑ์มหาศาลในอนาคตของ Web3 เราเชื่อว่าอุตสาหกรรมของเรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้น มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการขับเคลื่อนการใช้งานคริปโตรุ่นต่อไป”

การยอมรับของสาธารณชนนั้นสูงเป็นประวัติการณ์ โดย Coinbase นั้นมองเห็นโอกาศได้ชัดเจนกว่าที่เคยเป็นมา การเพิ่มขึ้นของแอพ Web3 เผยให้เห็นถึงความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในทุกๆวัน

การเปิดตัว Super Bowl เมื่อเร็วๆ นี้ของบริษัท ด้วยโฆษณารแสดงหัส QR ที่สร้างสรรค์อย่างน่าทึ่งเป็นโฆษณาความยาว 60 วินาที ด้วยรหัส QR code ที่มีสีสันสดใส ซึ่งชวนให้นึกถึงมีมโลโก้ดีวีดีที่ชนขอบจอ TV ไปมานั้นเองซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนทำให้แอปขัดข้อง

Coinbase super bowl ad

เมื่อสแกนโค้ดแล้ว ผู้ชมจะถูกส่งไปยังเว็บไซต์ส่งเสริมการขายของ Coinbase ซึ่งพวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากแคมเปญแบบจำกัดเวลา ซึ่งให้การสมัครใหม่พร้อม Bitcoin เมื่อสแกนด้วยโทรศัพท์มือถือแล้วจะนำผู้คนไปยังหน้าในเว็บไซต์ Coinbase ที่อนุญาตให้ผู้ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา (ยกเว้นผู้ที่อยู่ในฮาวาย) ที่ไม่เคยใช้ Coinbase ลงทะเบียนภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เพื่อรับ Bitcoin ฟรีมูลค่า 15 ดอลลาร์ นอกจากนี้ผู้ใช้ทุกคนที่เข้าร่วมจะมีโอกาศลุ้นรับรางวัลใหญ่ 1 ล้านดอลลาร์ 3 รางวัล รวมมูลค่า 3 ล้านดอลลาร์

ที่มา finbold.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด