Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมีรายงานว่าประธานาธิบดี Joe Biden จะะออกคำสั่งไปยังผู้บริหารเกี่ยวกับ crypto และ CBDC ในสัปดาห์หน้า

มีรายงานว่าประธานาธิบดี Joe Biden จะะออกคำสั่งไปยังผู้บริหารเกี่ยวกับ crypto และ CBDC ในสัปดาห์หน้า

มีรายงานว่าประธานาธิบดี Joe Biden จะะออกคำสั่งไปยังผู้บริหารเกี่ยวกับ crypto และ CBDC ในสัปดาห์หน้า

มีรายงานว่าทำเนียบขาวจะออกคำสั่งจากผู้บริหารในสัปดาห์หน้าโดยคำสั่งนั้นให้หน่วยงานของรัฐศึกษาด้านต่างๆ เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลโดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างกรอบการกำกับดูแลที่ครอบคลุม

ในรายงานคุณ Jennifer Schonberger กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ในฝ่ายบริหารของ Joe Biden เปิดเผยว่าจะมีคำสั่งจากผู้บริหารออกมาในสัปดาห์หน้า โดยคำสั่งจากประธานาธิบดี Joe Biden จะสั่งให้สำนักงานอัยการสูงสุด กระทรวงการต่างประเทศ และกระทรวงการคลังศึกษาความเป็นไปได้ของการเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางสหรัฐ CBDC ที่ออกโดยสหรัฐฯ

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีคุณ Alondra Nelson ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งใหม่ จะเป็นผู้ประเมินโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับสหรัฐอเมริกาในการสนับสนุนเงินดอลลาร์ดิจิทัล โดยมีรายงานว่าหน่วยงานมีแผนจะออกรายงานต่อประธานาธิบดีสหรัฐเกี่ยวกับเทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทภายใน 180 วัน และคาดว่าจะมีการปรับปรุงเกี่ยวกับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมใน 545 วัน

ภายใต้คำสั่งของผู้บริหาร สภากำกับดูแลเสถียรภาพทางการเงินจะศึกษาปัญหาด้านความมั่นคงทางการเงินอันเป็นผลมาจากการแนะนำสกุลเงินดิจิทัล โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์, คณะกรรมการการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ล่วงหน้า, Federal Reserve, Federal Deposit Insurance Corporation และสำนักงานบัญชีกลางของสกุลเงิน จะพิจารณามาตรการในการปกป้องตลาดและรายงานต่อประธานเกี่ยวกับวิธีการลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับ crypto

สำนักงานคุ้มครองทางการเงินของผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการการค้าแห่งสหพันธรัฐ และสำนักงานอัยการสูงสุดจะศึกษาผลกระทบของสินทรัพย์ดิจิทัลต่อการแข่งขันในตลาด ผู้อำนวยการและประธานของสองหน่วยงานดังกล่าวตามลำดับ จะทบทวนข้อกังวลด้านความเป็นส่วนตัวสำหรับพื้นที่ดังกล่าว

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด