Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCharles Hoskinson เดือด! ขู่ฟ้องคนที่ปล่อยข่าวปลอมของโครงการ Buyback ต่อสาธารณชน

Charles Hoskinson เดือด! ขู่ฟ้องคนที่ปล่อยข่าวปลอมของโครงการ Buyback ต่อสาธารณชน

Charles Hoskinson CEO ของ Input Output ได้ตอบกลับ Mike Alfred ผู้ร่วมก่อตั้งของ Digital Assets Data ต่อสาธารณชน Charles กล่าวว่าจะดำเนินการทางกฎหมาย หากยังไม่เลิกปล่อยข้อมูลเท็จของโครงการ Buyback ต่อสาธารณชน

Charles Hoskinson ปฏิเสธอย่างแน่นอนเกี่ยวกับโปรแกรมดังกล่าว โดยเรียกร้องให้ Mike Alfred เลิกเขียนทวีต ที่มีจุดประสงค์เพื่อหลอกลวงประชาชนทั่วไปและใส่ร้ายแบรนด์ Cardano

ย้อนกลับไปในปี 2019 Charles ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาอยากจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างพันธมิตรใหม่ๆ แทนที่จะทำการ Buyback เพียงแค่ประโยชน์ของราคาในระยะสั้นเท่านั้น

“คุณจะต้องถามตัวเองว่า คุณอยากจะใช้เงินนั้นไปทุกประเทศในแอฟริกาเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้นำของพวกเขา และผู้คนหลายสิบล้านคนที่เข้าร่วมโครงการ หรือชื่นชมราคาที่เพิ่มขึ้น 3% จากการ Buyback จริงๆหรือ”

Mike Alfred โจมตี Cardano มาอย่างต่อเนื่องเมื่อไม่นานมานี้ยังกล่าวหาว่า 95% ของปริมาณการซื้อขายทั้งหมดของ Cardano มาจากโครงการ Buyback ซึ่งไม่เป็นความจริง ยังไม่พอ Mike Alfred ยังได้ล้อเลียนการเคลื่อนไหวของราคาอันแสนจะเบาบางนี้ของ ADA โดยอ้างว่ามันมีมูลค่าสูงเกินไปแล้ว 98% และยังลดลงได้อีก 50% จากจุดที่ซื้อขายอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้เมื่อต้นเดือน Alfred ได้ทวีตว่า Cardano “ไม่มีอยู่จริงด้วยซ้ำ”มันเป็นแค่ “ghost chain” เท่านั้น สิ่งเหล่านี้ทำให้ Charles Hoskinson เดือดหนัก!!

ที่มา u.today/

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด