Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJeremy Allaire ซีอีโอของ Circle กล่าวว่า Crypto เป็น ดาบสองคม

Jeremy Allaire ซีอีโอของ Circle กล่าวว่า Crypto เป็น ดาบสองคม

Jeremy Allaire ซีอีโอของ Circle กล่าวว่า Crypto เป็น ดาบสองคม

ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย CEO และผู้ก่อตั้งบริษัทสกุลเงินดิจิทัล Circle คุณ Jeremy Allaire ยืนยันว่า crypto เป็นดาบสองคม

ตลาดคริปโตเคอเรนซีกำลังฟื้นตัวท่ามกลางวิกฤตทางการเมืองที่กำลังเติบโต นอกเหนือจากการยอมรับที่เพิ่มขึ้น วิกฤตในยูเครนยังเป็นตัวขับเคลื่อนอีกตัวหนึ่งที่เน้นว่า Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลสามารถทำหน้าที่เป็นกลไกสำคัญในการระดมทุนเมื่อเส้นทางแบบเดิมถูกตัดออกไปได้อย่างไร

ตามรายงานล่าสุดโดย Bloomberg คุณ Jeremy Allaire กล่าวว่าการโจมตีของรัสเซียในยูเครนแสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งของ cryptocurrencies สำหรับทั้งผู้เข้าร่วมและหน่วยงานกำกับดูแล

ในอีกด้านหนึ่ง ขณะที่กองกำลังรัสเซียบุกแนวหน้าของยูเครน ยานพาหนะหลายคันได้ถูกสร้างขึ้นผ่านการระดมทุนเพื่อซื้ออาหาร, เสื้อผ้า, ยา, การอพยพ และการซ่อมแซมสำหรับคนทั่วไปโดยการยอมรับสกุลเงินดิจิทัล ในทางกลับกัน มีความเป็นไปได้ที่บุคคลและบริษัทรัสเซียอาจพยายามใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อหลบเลี่ยงการคว่ำบาตรทางการเงินที่กำหนดโดยประเทศตะวันตก

ในบันทึกย่อนั้น ผู้บริหารของ Circle กล่าวว่า

“อินเทอร์เน็ตแบบเปิดเป็นดาบสองคม และนั่นก็เป็นกรณีเดียวกันกับ crypto”

การเรียกร้องให้ระงับที่อยู่บล็อกเชนของผู้ใช้ชาวรัสเซียทั้งหมดได้ทวีความรุนแรงขึ้นควบคู่ไปกับวิกฤตที่กำลังดำเนินอยู่ แต่ในความเป็นจริงคุณ Jeremy Allaire กล่าวว่าแพลตฟอร์มไม่มีข้อมูลทั้งหมดแม้ว่าจะสามารถติดตามกิจกรรมที่ “มีความเสี่ยงสูง” โดยเขากล่าวว่า

“หากผู้มีอำนาจของรัสเซียใช้เงินมหาศาลผ่านสกุลเงินดิจิทัล เราไม่มีทางรู้ เช่นเดียวกับที่สหรัฐฯ ไม่รู้ สิ่งนั้นจึงทำให้ไม่มีใครรู้”

Siam Bitcoin
<strong>Jeremy Allaire<strong>

ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมหลายคนคิดว่าความไม่มั่นคงทางการเงินนี้อาจกระตุ้นให้เกิดการยอมรับสกุลเงินดิจิทัลมากขึ้นในภูมิภาคนี้ เนื่องจากคุณ Mykhailo Fedorov รองนายกรัฐมนตรีของประเทศยูเครน ได้เรียกร้องให้หลายแพลตฟอร์มจำกัดที่อยู่บล็อกเชนของผู้ใช้ชาวรัสเซียทั้งหมด และสนับสนุนการป้องกันประเทศของยูเครน

แต่จนถึงตอนนี้ นอกเหนือจากเกมบล็อกเชนในฮ่องกงและแบรนด์ Animoca แล้ว ก็ไม่มีแพลตฟอร์มใดตอบรับคำขอร้องนั้นทั้ง Binance และ Kraken เปิดเผยว่าจะไม่ยุติบริการสำหรับผู้ใช้ในรัสเซีย

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด