Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเกาหลีใต้ อังกฤษ บัลแกเรีย ผนึกกำลังหารือเกี่ยวกับการใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อหลีกเลี่ยงภาษี

เกาหลีใต้ อังกฤษ บัลแกเรีย ผนึกกำลังหารือเกี่ยวกับการใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อหลีกเลี่ยงภาษี

เกาหลีใต้ อังกฤษ บัลแกเรีย ผนึกกำลังหารือเกี่ยวกับการใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อหลีกเลี่ยงภาษี

ประธานหน่วยงานจัดเก็บภาษีแห่งชาติของเกาหลีใต้จัดประชุมกับผู้บริหารด้านภาษีจากบัลแกเรียและสหราชอาณาจักรเพื่อหารือเกี่ยวกับ “แผนการหลบเลี่ยงภาษีที่เพิ่มขึ้นผ่านการใช้สินทรัพย์ดิจิทัล”

สำนักงานภาษีแห่งชาติวางแผนที่จะร่วมมือกับบัลแกเรียและสหราชอาณาจักรเพิ่มเติมเพื่อติดตามบุคคลที่ใช้ สกุลเงินดิจิทัลเพื่อหลบเลี่ยงภาษี โดยส่วนใหญ่ผ่านโครงการนอกชายฝั่ง

การอภิปรายมีศูนย์กลางอยู่ที่แนวคิดในการแบ่งปันข้อมูลรายได้ที่ถูกต้องและแม่นยำจากบุคคลที่สงสัยว่ามีการหลีกเลี่ยงภาษี โดยกฎหมายภาษี Crypto ในเกาหลีใต้เป็นหัวข้อสำคัญในชุมชน crypto ท้องถิ่น เนื่องจากประเทศมีระบบการกำกับดูแลที่เข้มงวดและมีการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัล

อย่างไรก็ตาม เกาหลีใต้คาดว่าจะกลายเป็นศูนย์กลาง crypto ในไม่ช้า เนื่องจากประธานาธิบดีคนใหม่ของประเทศ – Yoon Suk-yeol – ได้แสดงจุดยืนที่สนับสนุน crypto และความคิดของเขาสำหรับระบบการกำกับดูแลที่ดีขึ้น

ในหมู่พวกเขามีการเพิ่มเกณฑ์ขั้นต่ำสำหรับการชำระภาษีกำไรจากกำไรผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลและอนุญาตการเสนอขายเหรียญเริ่มต้น (ICO)

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด