Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPayMaya ผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำของฟิลิปปินส์เพิ่มระบบ crypto ลงในแอพ

PayMaya ผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำของฟิลิปปินส์เพิ่มระบบ crypto ลงในแอพ

PayMaya ผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำของฟิลิปปินส์เพิ่มระบบ crypto ลงในแอพ

PayMaya บริษัทรายใหญ่ในฟิลิปปินส์ได้รายงานว่ามีการเปิดตัวระบบสกุลเงินดิจิทัลใหม่ในแอปของตน ตามรอย PayPal, Venmo และอื่นๆ โดยผู้ใช้ PayMaya จะสามารถเทรด ซื้อและใช้สินทรัพย์ดิจิทัลโดยใช้บัญชีของตนได้

นี่เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายของ PayMaya ในการนำเสนอแพ็คเกจ crypto ที่ครอบคลุมสำหรับทุกคนที่สนใจเข้าสู่ตลาด ด้วยคุณสมบัติใหม่ของ PayMaya ตั้งใจที่จะทำให้ชาวฟิลิปปินส์เรียนรู้และใช้ cryptocurrencies ได้ง่ายขึ้น

PayMaya เป็นผู้ให้บริการชำระเงินดิจิทัลรายใหญ่ที่สุดของฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ออกเงินเสมือน (EMI) และผู้ให้บริการสินทรัพย์เสมือน (VASP) ซึ่งได้รับอนุญาตจาก Bangko Sentral ng Pilipinas หรือธนาคารกลางของฟิลิปปินส์ โดยแอป PayMaya มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่า 40 ล้านคน

Siam Bitcoin PayMaya
PayMaya

คุณ Shailesh Baidwan ประธานของ PayMaya แสดงความคิดเห็นว่า

“ด้วยกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ PayMaya ที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของพวกเขาสำหรับการซื้อและการทำธุรกรรมรายวัน ตอนนี้ลูกค้าของเราต้องการที่จะสามารถซื้อและรับ crypto อย่างราบรื่น นั่นคือเหตุผลที่เรากำลังทำให้มันเป็นคุณสมบัติที่รวมไว้ในแอพ e-wallet ของเรา”

ผู้ใช้ที่มีบัญชีที่อัปเกรดแล้วของ PayMaya สามารถแลกเปลี่ยน Bitcoin (BTC) และ Ether (ETH) ได้โดยตรงและยังมี cryptocurrencies อื่น ๆ ที่มีให้ซื้อขายบนเว็บไซต์ ได้แก่ Cardano (ADA), Chainlink (LINK), UNISWAP (UNI), Solana (SOL), Quant (QNT), Polkadot (DOT), Polygon (MATIC) พร้อมเหรียญอื่น ๆ ที่จะเพิ่มในไม่ช้า

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด