Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศอดีตผู้บริหาร Citi สามคน เปิดตัว Motus Capital มุ่งเน้นกองทุนสร้างรายได้จากคริปโต

อดีตผู้บริหาร Citi สามคน เปิดตัว Motus Capital มุ่งเน้นกองทุนสร้างรายได้จากคริปโต

อดีตผู้บริหารทั้งสามคนได้ก่อตั้งบริษัทเพื่อการลงทุนเน้นคริปโต เพื่อช่วยลูกค้าในการเดิมพันสินทรัพย์ดิจิทัล

Motus Capital Management นำโดย Alex Kriete, Greg Girasole และ Frank Cavallo ก่อนหน้านี้ คุณ Kriete และ Girasole เป็นหัวหน้าร่วมของกลุ่มสินทรัพย์ดิจิทัลของ Citi ในขณะที่คุณ Cavallo เป็นผู้อำนวยการและที่ปรึกษาการลงทุนที่ดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลประมาณ $8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐของธนาคาร

“เพื่อที่จะรวมเป้าหมายของเราในการสร้างโซลูชั่นที่ลูกค้าของเราร้องขอด้วยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคริปโต เราปล่อยถอยจากการเงินแบบเก่าเพื่อสร้าง Motus” บริษัทบอกกับทาง CoinDesk

Motus เล็งเห็นโอกาสที่ตลาดเติบโต ซึ่งกองทุนเพื่อการลงทุนขนาดใหญ่ไม่สามารถซื้อโทเคนมูลค่าตลาดที่เล็กกว่าเพื่อวัตถุประสงค์ด้านสภาพคล่อง ในขณะที่กองทุนย่อย $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อาจ “ขาดรั้วที่เราต้องการ และแรงจูงใจหลักในเชิงเศรษฐกิจคือ การรวบรวมสินทรัพย์” คุณ Cavallo กล่าว

สำหรับกลยุทธ์ที่เน้นสร้างรายได้ Motus มองว่า “ไม่ตรงกัน” ระหว่งาการให้ทุนกับสินทรัพย์ดิจิทัลกับการเงินแบบเก่า “ธนาคารทั่วโลกมีเงินมากจนต้องต้องจ่ายศูนย์หรือน้อยกว่าสำหรับเงินฝาก ในขณะเดียวกันมูลค่าตลาดของ Stablecoin ได้เพิ่มขึ้นเป็นห้าเท่าตั้งแต่ปี 2021 และนักลงทุนยังคงได้รับผลตอบแทนจากตัวเลขเดี่ยวถึงสองหลักสำหรับเงินดอลลาร์สหรัฐหรือสินทรัพย์ที่หนุนด้วยเงินดอลลาร์สหรัฐ” ดังนั้นโอกาสจึงปรากฎขึ้นในตัวมันเอง คุณ Cavallo กล่าว

ทั้งกองทุนเพื่อการเติบโตและรายได้จำกัดเฉพาะผู้ซื้อที่มีคุณสมบัติเท่านั้น

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด