Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTCoinbase เปิดให้ทดสอบ 'ตลาดซื้อขาย NFT' รุ่นเบต้า

Coinbase เปิดให้ทดสอบ ‘ตลาดซื้อขาย NFT’ รุ่นเบต้า

สิ้นสุดการรอคอย แฟนๆ NFT สามารถเยี่ยมชมแพลตฟอร์ม nonfungible token (NFT) ของ Coinbase ซึ่งเป็นตลาดซื้อขายของสะสม Web3 รุ่นเบต้า ที่เพิ่งเปิดให้ทดลองใช้ในวันอังคารที่ผ่านมา ณ ตอนนี้เปิดให้ทดสอบเฉพาะผู้ที่สมัคร waitlist เท่านั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วเว็บไซต์นี้จะเปิดให้ทุกคนได้เข้าร่วมทดสอบเวอร์ชันแรกของ Coinbase NFT ในเวลาต่อมา

Coinbase NFT เป็นได้มากกว่าการซื้อขาย

Coinbase จะค่อยๆ ทยอยอนุญาตให้ผู้คนใช้แพลตฟอร์มมากขึ้น เนื่องจากตลาดที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ยังอยู่ในช่วงเบต้า ปัจจุบัน เวอร์ชันเบต้าไม่มีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม ตามที่ทวีตของ Coinbase ระบุไว้

ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกระเป๋าเงินส่วนตัวหรือกระเป๋าเงิน Coinbase เพื่อเลือก NFT ที่ต้องการจะแสดงในหน้าโปรไฟล์ โดยอินเทอร์เฟซของแพลตฟอร์มจะมีความคล้ายคลึงกับ Instagram ของ Meta

Coinbase ถือว่าตลาดที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้เป็นมากกว่า “แค่การซื้อและขาย” แต่เป็นชุมชนที่มีส่วนร่วมทางสังคมของครีเอเตอร์และนักสะสม

เพื่อขยายเป้าหมายดังกล่าว แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ได้สร้างอินเทอร์เฟซที่อนุญาตให้ผู้ใช้ติดตามโปรไฟล์ของครีเอเตอร์และคนอื่น ๆ รวมถึงการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับงานศิลปะ ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่มีอยู่ทั่วไปบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ ในขณะเดียวกัน ผู้ใช้สามารถตรวจสอบฟีดส่วนตัวเพื่อค้นหา NFT ใหม่ ๆ ตามการมีส่วนร่วมและการซื้อ

Siam Bitcoin ผู้ใช้สามารถติดตามโปรไฟล์ของครีเอเตอร์และคนอื่น ๆ รวมถึงการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับงานศิลปะ
ผู้ใช้สามารถติดตามโปรไฟล์ของครีเอเตอร์และคนอื่น ๆ รวมถึงการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับงานศิลปะ

แม้ว่าตลาดจะเสนอให้ซื้อขายเฉพาะคอลเลกชัน NFT ที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชน Ethereum แต่ทางด้าน Coinbase อธิบายว่าผู้ใช้จะสามารถซื้อของสะสมดิจิทัลจากบล็อคเชนอื่น ๆ ได้ในอนาคต นอกจากนี้ ผู้คนสามารถซื้อ NFT ด้วยบัญชี Coinbase หรือบัตรเครดิต สิ่งนี้คาดว่าจะอำนวยความสะดวกในการนำสินทรัพย์ดังกล่าวไปใช้ในกระแสหลัก

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด