Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตPolygon และเครือข่ายอื่นๆ ยื่นมือเข้าช่วยเหลือโครงการบนเครือข่าย Terra 

Polygon และเครือข่ายอื่นๆ ยื่นมือเข้าช่วยเหลือโครงการบนเครือข่าย Terra 

นักพัฒนาซอฟต์แวร์จำนวนมากต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนภายหลังการล่มสลายของ Terra (LUNA) โดยโครงการบนเครือข่าย Terra เหล่านี้อยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมาก แต่ด้วยแรงสนับสนุนจากหลายๆ ฝ่ายอาจสามารถช่วยชุมชนและโครงการของพวกเขาได้ด้วยการโยกย้ายไปยังเครือข่ายอื่น

การย้ายในครั้งนี้คาดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งชุมชน Polygon (MATIC) และโครงการ Terra โดย Ryan Wyatt ซีอีโอของ Polygon Studios ทวีตเมื่อวันจันทร์ว่า Polygon กำลังทำงานกับโครงการ Terra หลายโครงการเพื่อช่วยเหลือพวกเขาในการโยกย้ายไปยัง Polygon Network เขากล่าวว่า “เราพร้อมที่จะต้อนรับนักพัฒนาและชุมชนของโครงการ Terra เหล่านี้” นอกจากนี้เขายังระบุด้วยว่า Polygon จะจัดหาเงินทุนและทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อช่วยเหลือพวกเขาในการอพยพ

Sandeep Nailwal ผู้ก่อตั้ง Polygon แนะนำว่าอาจใช้สาย Proof-of-stake (PoS) ของ Polygon โดยโครงการชุมชนจำเป็นต้องมีห่วงโซ่ร่วมกัน คุณ Nailwal ตั้งข้อสังเกตว่า zk-Rollups จะพร้อมใช้งานบนเครือข่าย PoS ในไม่ช้า

โครงการบล็อกเชนเลเยอร์ 1 Fantom (FTM) ยังขยายการสนับสนุนไปยังชุมชน Terra โดยระบุว่า Fantom พร้อมที่จะช่วยเหลือโครงการหรือนักพัฒนาที่ต้องการย้ายออกจาก Terra blockchain ทางทีมงานของ Fantom ยังให้รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการมอบทุนเพื่อช่วยในการบูรณาการ การตลาด และการเชื่อมต่อ

ความพยายามเหล่านี้จะช่วยให้โครงการ Terra จำนวนมากกลับมาดำเนินตามเดิม หลังจากงานสัปดาห์ที่แล้ว Do Kwon ผู้สร้าง Terra ได้เสนอแผนฟื้นฟู ความเป็นไปได้ของการนำ hard fork ไปใช้งานใน Terra blockchain เป็นหนึ่งในแนวคิดที่กำลังพิจารณา อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก LUNA มีมากเกินไปในตลาดในขณะนี้ Changpeng Zhao CEO ของ Binance กล่าวว่าวิธีการนี้ใช้ไม่ได้ผล

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด