Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักวิเคราะห์ Crypto อธิบายว่าทำไม Cardano(ADA) ยังคงเป็น Cryptoasset 10 อันดับแรก

นักวิเคราะห์ Crypto อธิบายว่าทำไม Cardano(ADA) ยังคงเป็น Cryptoasset 10 อันดับแรก

นักวิเคราะห์คริปโตเคอเรนซี ได้อธิบายบนโซเชียลมีเดียว่าเหตุใดเขาจึงเชื่อว่า Cardano (ADA) สามารถรักษาสถานะเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล 10 อันดับแรกได้ในช่วงตลาดหมีที่ได้รับผลกระทบจากการล่มสลายของระบบนิเวศ Terra

นักวิเคราะห์กล่าวว่า Cardano มี “ผู้นำที่ดี” และ “ชุมชนที่จงรักภักดี สามัคคี และแข็งแกร่งอย่างบ้าคลั่ง” ผู้นำของ Cardano คือ Charles Hoskinson ผู้ช่วยผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum

Charles เป็นที่รู้จักกันดีบนโซเชียลมีเดียในการสนับสนุนระบบนิเวศของสกุลเงินดิจิทัลและมีส่วนร่วมในการพัฒนาเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง Cardano ตามรายงานเมื่อต้นปีนี้ Charles กว่าวว่า Cardano จะ “มีประสิทธิภาพแบบเดียวกับ Solana” ภายในสิ้นปีนี้

ตามนักวิเคราะห์คริปโตเคอเรนซีกล่าวว่า “ชุมชนที่น่าประทับใจ กระตือรือร้น และอดทน” ของ Cardano ได้ช่วยรักษา ADA ให้อยู่ใน 10 อันดับแรกของสกุลเงินดิจิทัล

ปัจจุบัน Cardano เป็นสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่เป็นอันดับ 8 ตามมูลค่าราคาตลาด ซึ่งอยู่เหนือ Solana และ Dogecoin โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 17.16 พันล้านดอลลาร์ และตามหลัง Busd, XRP และ BNB

ความคิดเห็นของนักวิเคราะห์เกิดขึ้นในขณะที่นักลงทุนสถาบันเริ่มหันไปใช้ altcoins ท่ามกลางการตกต่ำของตลาด crypto ในวงกว้าง โดยข้อมูลชี้ให้เห็นว่านักลงทุนกำลังเดิมพันกับ Cardano ($ADA) และ Polkadot ($DOT) โดยเฉพาะ

ตามที่ CryptoGlobe รายงาน จำนวนกระเป๋าเงินที่ถือ ADA บนบล็อคเชนของ Cardano ได้เพิ่มขึ้นกว่า 70,000 ใบในช่วง 30 วันที่ผ่านมา โดยมีการเพิ่มกระเป๋าเงินมากกว่า 2,000 ใบต่อวันในช่วงเวลาดังกล่าว

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด